Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Broxah chia tay Fnatic để gia nhập Team Liquid

Team Liquid vừa bổ sung Broxah, cựu đi rừng của Fnatic vào đội hình thi đấu của họ.

Thời gian qua, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại châu Âu và Bắc Mỹ xuất hiện nhiều thông tin về tương lai người đi rừng Broxah. Có những lời đồn đoán cho rằng anh sẽ rời Fnatic và chuyển đến thi đấu ở một chân trời mới.

Ngày 19/11, những dự đoán đã trở thành sự thật, tuyển thủ người Đan Mạch chính thức nói lời tạm biệt với Fnatic. Điểm dừng tiếp theo của anh sẽ là Team Liquid - đương kim vô địch LMHT Bắc Mỹ.

Broxah gia nhap Team Liquid anh 1
Broxah chính thức khoác áo Team Liquid sau bao đồn đoán. Ảnh: Facebook Team Liquid.

Quyết định chọn Team Liquid của Broxah là hợp lý. Đội của Doublelift vừa chia tay tuyển thủ rừng kỳ cựu Xmithie nên họ cần một jungle mới có thực lực để cải thiện thành tích quốc tế vào mùa sau.

Trong khi đó, Broxah cũng muốn tìm kiếm những thử thách mới và đội tuyển LMHT tốt nhất Bắc Mỹ hiện nay Team Liquid là bến đỗ phù hợp nhất. Anh sẽ sát cánh cùng Doublelift tại giải đấu LCS vào năm sau.

Broxah gia nhap Team Liquid anh 2
Tuyển thủ 22 tuổi từng vào đến trận chung kết CKTG 2018 cùng Fnatic. Ảnh: Invenglobal.

Broxah đã thi đấu cho Fnatic từ năm 2017. Trong thời gian hơn 2 năm tại mái nhà châu Âu, anh tiến bộ rõ rệt trong thi đấu và gây ấn tượng tốt trước người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Nổi tiếng với những tướng thiên hướng tấn công như Lee Sin, Elise, Broxah được dự đoán sẽ thổi một làn gió mát vào lối chơi vốn một màu, khô khan của Team Liquid.

Với việc Broxah gia nhập Team Liquid, nhiều khả năng đội tuyển này sẽ tiếp tục thống trị Bắc Mỹ trong thời gian tới. Đồng thời, các fan của Liquid có thể hy vọng rằng Broxah sẽ giúp Doublelift vượt qua vòng bảng Chung Kết Thế Giới và có một năm 2020 thành công rực rỡ.

Huni đồng ý ở lại Bắc Mỹ với bản hợp đồng triệu USD

Tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại người Hàn Quốc vừa đặt bút ký vào hợp đồng trị giá 2,3 triệu USD từ Dignitas - đội tuyển của Huni.

Lý Phát

Bạn có thể quan tâm