Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huni đồng ý ở lại Bắc Mỹ với bản hợp đồng triệu USD

Tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại người Hàn Quốc vừa đặt bút ký vào hợp đồng trị giá 2,3 triệu USD từ Dignitas - đội tuyển của Huni.

Theo nhật báo ESPN, đội tuyển Dignitas (thuộc giải đấu LCS của khu vực Bắc Mỹ) sẽ tiếp tục có được sự phục vụ của Huni trong 2 năm tới.

Sau khi sáp nhập với Clutch Gaming và đổi tên đội, việc đầu tiên mà Dignitas bắt tay vào làm là tìm cách giữ chân ngôi sao đường trên của họ để chuẩn bị cho mùa giải năm sau.

Kết quả là Huni đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Dignitas thêm hai năm nữa. Tuyển thủ người Hàn cũng sẽ bỏ túi 2,3 triệu USD trong khoảng thời gian thi đấu đó. 

Huni ky hop dong trieu do anh 1
Huni trong màu áo Clutch Gaming (đội sẽ đổi tên thành Dignitas vào năm sau). Ảnh: Riot Games. 

Thương vụ này giúp Dignitas có nhiều tiềm năng để xây dựng một đội hình chất lượng hơn xoay quanh người chơi tốt nhất của mình. Đồng thời, con số 2,3 triệu USD cũng giúp Huni trở thành một trong những tuyển thủ LMHT được trả lương cao nhất Bắc Mỹ. Trước đó đồng hương của Huni là Impact từng ký bản hợp đồng 3,4 triệu USD có thời hạn 3 năm với Team Liquid.

Huni ky hop dong trieu do anh 2
Huni từng thi đấu cho SKT ở Hàn Quốc. Ảnh: Riot Games.

Huni là một trong những người chơi đường trên tốt nhất game LMHT trong những năm qua. Trong quá khứ, tuyển thủ 21 tuổi đã thi đấu dưới nhiều màu áo nổi tiếng như Fnatic, Immortals và SKT T1. Với việc ký kết bản hợp đồng béo bở này, anh sẽ tiếp tục chinh chiến tại giải đấu LCS của Bắc Mỹ ít nhất là hai năm nữa. 

Riot dự định tổ chức World Cup Liên Minh Huyền Thoại

Công ty Riot Games đang lên kế hoạch khai sinh giải đấu World Cup cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại.



Lý Phát

Theo Dot eSports

Bạn có thể quan tâm