Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Quỷ vương' Faker gia hạn hợp đồng với SKT

Ở thời điểm thị trường chuyển nhượng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc đang sục sôi, SKT T1 đã thành công giữ chân ngôi sao sáng nhất là Faker.

Những ngày qua,người hâm mộ đang háo hức chờ đợi thông tin chuyển nhượng của các đội tuyển LMHT, đặc biệt là SKT T1. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của các tuyển thủ được lan truyền trên mạng. 

Faker o lai SKT anh 1
Hợp đồng của Faker đã được kéo dài tới cuối 2021, của Teddy, Gori, Leo tới cuối 2020. Ảnh: Notagamer.

Sau thất bại đáng tiếc ở Chung Kết Thế Giới 2019, fan hâm mộ lo Faker và đồng đội có thể tan rã và tìm kiếm bến đỗ mới vào mùa sau. Tuy nhiên, theo trang Notagamer, SKT vừa tái ký hợp đồng với huyền thoại đường giữa vào ngày 18/11.

Theo thông báo, Faker sẽ tiếp tục thi đấu ở LCK trong màu áo SKT đến ít nhất là cuối năm 2021. Đây là tin vui đối với cộng đồng người hâm mộ SKT T1 vì Faker là ngôi sao lớn nhất, cũng là biểu tượng của đội tuyển này từ lâu.

Bên cạnh Faker, những tuyển thủ khác như Teddy, Leo, Gori cũng sẽ ở lại mái nhà SKT đến hết năm sau.

Faker o lai SKT anh 2
Faker sẽ lại cùng SKT tìm kiếm vinh quang đã mất vào 2 năm sắp tới. Ảnh: Riot Games.

Hợp đồng với những tuyển thủ còn lại vẫn đang được SKT thương thảo. Trong đó đáng chú ý nhất là tương lai của 2 người chơi Khan và Clid. Clid đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội Trung Quốc còn Khan đã gần tới tuổi đi nghĩa vụ quân sự. 

Huni đồng ý ở lại Bắc Mỹ với bản hợp đồng triệu USD

Tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại người Hàn Quốc vừa đặt bút ký vào hợp đồng trị giá 2,3 triệu USD từ Dignitas - đội tuyển của Huni.


Lý Phát

Theo Notagamer

Bạn có thể quan tâm