Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viruss và Thầy Giáo Ba là khách mời Việt Nam tham dự All-Star 2019

Hai nhân vật nổi tiếng của Liên Minh Huyền Thoại trong năm qua sẽ tới Las Vegas tháng sau với tư cách ngôi sao khách mời.

Vào ngày 29/11, ban tổ chức Siêu Sao Đại Chiến 2019 đã công bố danh sách những cái tên sẽ tham gia giải đấu. Ngoài những tuyển thủ chuyên nghiệp được fan bầu chọn, Riot Games còn bổ sung thêm khách mời đặc biệt là các streamer, influencer có tầm ảnh hưởng đối với LMHT. 

Tuy không được nêu tên trên trang chủ LMHT Bắc Mỹ, Viruss và Thầy Giáo Ba vẫn đủ điều kiện tham dự giải đấu. Không lâu sau khi danh sách người chơi được chính thức công bố, Vietnam eSports TV (đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức các giải đấu lớn LMHT Việt Nam) cũng thông báo Viruss và Thầy Giáo Ba sẽ là hai khách mời đại diện cho Việt Nam tại All-Star 2019. 

sieu sao dai chien anh 1
Viruss và Thầy Ba là khách mời đại diện khu vực Việt Nam tại All-Star năm nay. Ảnh: Facebook VETV.

Đây là kết quả không mấy bất ngờ. Viruss vốn đã là một streamer có tiếng trong cộng đồng LMHT Việt Nam vài năm qua. Trong năm 2019, Đặng Tiến Hoàng (tên thật của Viruss) còn lấn sân sang âm nhạc với những cú hit như MV "Chính là em" thuộc sự kiện "Vệ binh tinh tú 2019" của LMHT hay đặc biệt là bài hát "Trời giấu trời mang đi" hợp tác cùng nữ ca sĩ AMEE.

Với những dự án âm nhạc chất lượng và khả năng stream game không hề mai một, sức ảnh hưởng của Viruss đối với cộng đồng LMHT Việt Nam ngày càng tăng. Không khó hiểu khi anh được Riot mời tham dự Siêu Sao Đại Chiến năm nay.

sieu sao dai chien anh 2
Thầy Giáo Ba từng có mặt trong đoàn Việt Nam tham dự All-Star 2018. Ảnh: Youtube.

Về phần Thầy Giáo Ba, chàng streamer vui tính này đã có một năm 2019 thành công. Kênh Youtube của Thầy Giáo Ba vừa mới đạt 1 triệu lượt đăng ký gần đây, đánh dấu một cột mốc lớn cho sự nghiệp streamer của anh. Vốn xuất phát là một tuyển thủ chuyên nghiệp, Baroibeo thường mang những câu chuyện, kinh nghiệm trong quá khứ để chia sẻ trong các buổi stream của mình. Kết hợp với tính cách vui vẻ, hài hước, Thầy Giáo Ba được rất nhiều người hâm mộ LMHT yêu quý. 

Mùa All-Star năm 2018, Thầy Giáo Ba cũng được mời nhưng lại không được ra sân thi đấu. Năm nay, anh đã được toại nguyện khi tiếp tục tham dự Siêu Sao Đại Chiến 2019 với tư cách khách mời đặc biệt. 

sieu sao dai chien anh 3
Hai streamer sẽ thi đấu cùng với cặp tuyển thủ được fan bình chọn là Optimus và Levi. Ảnh: Facebook VETV.

Với kết quả này, Viruss và Thầy Giáo Ba sẽ sát cánh cùng hai tuyển thủ chuyên nghiệp Việt Nam được bầu chọn là Levi cũng như Optimus tại All-Star 2019 được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ. Họ sẽ tranh tài cùng 86 người chơi bao gồm các khách mời, tuyển thủ chuyên nghiệp đến từ tất cả máy chủ LMHT trên thế giới. Sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2019 diễn ra vào ba ngày 5,6 và 7/12. 

TSM hoàn thiện bộ khung với xạ thủ Kobbe

Đội Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng TSM chiêu mộ thành công xạ thủ châu Âu Kobbe, qua đó hoàn thành đội hình 5 người sẽ thi đấu vào năm 2020.



Lý Phát

Bạn có thể quan tâm