Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao LMHT có cao ốc riêng mang tên mình

Tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng Impact dùng tiền tiết kiệm mua một tòa nhà và đặt tên của anh cho nó.

Tuyển thủ LMHT Impact mới đây đã thông báo trên Twitter rằng anh là chủ sở hữu chính thức của một tòa cao ốc. Theo thông tin Impact chia sẻ, tòa nhà nằm ở Hàn Quốc, quê hương của người chơi đường trên Team Liquid. 

Impact đã dùng số tiền tiết kiệm được trong 7 năm thi đấu chuyên nghiệp từ 2012 đến nay để tự mình mua tòa nhà này. Tuyển thủ người Hàn còn lấy tên game thủ của mình là "Impact" để đặt cho cao ốc. Trong những tấm hình trên Twitter của Impact, có thể thấy tên thi đấu của anh được khắc lên mặt tiền tòa nhà. 

tuyen thu tiet kiem mua nha cao tang anh 1
Tên Impact xuất hiện trên cửa chính tòa nhà. Ảnh: Reddit.

Impact dự định sẽ cho thuê một vài tầng của tòa cao ốc. Ngoài ra, anh cũng mong muốn dùng "tòa nhà Impact" để làm địa điểm tập huấn cho Team Liquid (đội của Impact) cũng như các đội tuyển quốc tế khác và cả những đội Hàn Quốc. 

Các đội LMHT nước ngoài thường chọn Hàn Quốc - khu vực máy chủ có rất nhiều người chơi xuất sắc - làm nơi tập luyện kỹ năng và chiến thuật. Do đó, ý tưởng của Impact về việc chia sẻ tòa nhà cho những đồng nghiệp có mục đích tập huấn tại Hàn Quốc sẽ rất hợp lý. 

Sở hữu cả một tòa cao tầng cho bản thân, Impact đã có một sự nghiệp game thủ được xem là viên mãn. Anh là tuyển thủ kỳ cựu thi đấu từ những năm 2012 và gặt hái nhiều thành công trong suốt khoảng thời gian 7 năm.

Impact từng vô địch Chung Kết Thế Giới năm 2013 cùng với những huyền thoại Faker, Bengi trong màu áo SKT. Đầu 2015, tuyển thủ đường trên chuyển sang thi đấu tại khu vực Bắc Mỹ. Sau nhiều mùa giải đánh tốt nhưng không có nhiều thành tích, Impact ký hợp đồng với đội tuyển Team Liquid vào năm 2018 và ngay lập tức đạt 4 chức vô địch LMHT Bắc Mỹ liên tiếp. 

Ngoài ra, Impact cũng có thu nhập cao, khoảng 1 triệu USD mỗi năm. Anh từng đồng ý với bản hợp đồng 3 năm trị giá 3,4 triệu USD của Team Liquid. 

TSM hoàn thiện bộ khung với xạ thủ Kobbe

Đội Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng TSM chiêu mộ thành công xạ thủ châu Âu Kobbe, qua đó hoàn thành đội hình 5 người sẽ thi đấu vào năm 2020.


Lý Phát

Bạn có thể quan tâm