Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn trở về Mỹ

Cầu thủ Việt kiều quyết định dành thời gian còn lại của mùa giải bên người thân và gia đình sau khi V.League 2021 hoãn đến tháng 2/2022.

Lee Nguyễn vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của anh sau khi trở về Mỹ. Tiền vệ sinh năm 1986 âm thầm quay lại Texas sau khi CLB TP.HCM cho toàn đội "xả trại".

Đồng đội của cầu thủ mang áo số 24 cũng cho biết Lee Nguyễn đã tạm biệt họ để "trở về nhà" cách đây không lâu. CLB TP.HCM cho biết họ tạo điều kiện để Lee Nguyễn làm thủ tục về Mỹ.

Lee Nguyen tro ve My anh 1

Lee Nguyễn xem như kết thúc mùa giải đầu tiên với CLB TP.HCM. Ảnh: Quang Thịnhh.

V.League 2021 đã tạm dừng từ tháng 5/2021 và vừa có thông báo mới vào tháng 8. Khi giải VĐQG chính thức hoãn đến tháng 2/2022, Lee Nguyễn ngay lập tức lên kế hoạch về thăm gia đình.

Khi HLV Alexandre Polking có lệnh triệu tập, Lee Nguyễn có thẻ trở lại Việt Nam để chơi phần còn lại của mùa giải. Ông Polking cũng đã về Đức trước đó và có gửi lời động viên đến các học trò.

Trước khi về Mỹ, Lee Nguyễn đã tiêm vaccine mũi thứ nhất vào cuối tháng 6. Anh dành thời gian chủ yếu ở nhà để nấu ăn, pha cà phê và tập yoga cũng như giữ cơ thể không tăng cân.

Lee Nguyễn đang có 5 bàn thắng cho CLB TP.HCM sau 9 trận đấu. Anh gia nhập đội bóng từ đầu mùa 2021 và cách ly 14 ngày khi từ Mỹ trở về. Hiện tại, đội bóng của anh đang xếp thứ 11 với 14 điểm.

Để có được cầu thủ nổi tiếng này, đội chủ sân Thống Nhất đã bỏ ra số tiền nửa triệu USD cho một mùa giải 2021. Hiện tại chưa rõ lãnh đạo CLB TP.HCM đã bàn bạc phương án gia hạn với anh hay chưa.

Nếu không đạt thỏa thuận, Lee Nguyễn có thể ở lại Mỹ thi đấu.

Highlights CLB TP.HCM 3-0 Hải Phòng: Lee Nguyễn tỏa sáng Lee Nguyễn chơi ấn tượng khi lập cú đúp, qua đó giúp CLB TP.HCM thắng Hải Phòng với tỷ số 3-0 tại vòng 12 V.League chiều 2/5.

Huấn luyện viên, cầu thủ Việt bị mạo danh để lừa đảo

Cầu thủ Trần Văn Vũ, huấn luyện viên Phạm Minh Đức trở thành nạn nhân trong những vụ giả danh trên mạng xã hội để lừa đảo của những kẻ xấu.

HLV người Serbia: 'Tập trung sớm là rất tốt cho tuyển Việt Nam'

V.League phải tạm hoãn làm chao đảo bóng đá Việt Nam nhưng giải pháp của VFF đã giúp tuyển Việt Nam có nhiều thời gian chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm