Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng: 'Tôi bình phục hoàn toàn từ lâu rồi'

Trung vệ Trần Đình Trọng nhắn gửi tới người hâm mộ thông điệp về sức khỏe và thể hiện quyết tâm lấy lại phong độ trong màu áo tuyển Việt Nam.

"Tôi đã bình phục chấn thương hoàn toàn từ lâu rồi. Thời điểm này, tôi đang tập trung để lấy lại phong độ. Tôi mong mọi người chỉ theo dõi tôi ở khía cạnh chuyên môn thôi, để tôi có thể làm được điều mình mong muốn", Đình Trọng chia sẻ trước buổi tập chiều 10/8 của tuyển Việt Nam.

Theo trung vệ sinh năm 1997, anh và các đồng đội gặp nhiều khó khăn ở đợt tập trung này do các hoạt động thể thao bị đình trệ trong thời gian dài. "Việc V.League bị hoãn khiến các thành viên trong đội không được tập luyện và ở trạng thái tốt nhất. Mọi người đang cố gắng, động viên nhau lấy lại thể lực và cảm giác sớm nhất".

Dinh Trong: 'Toi da binh phuc hoan toan tu lau roi' anh 1

Đình Trọng (giữa) trong buổi tập chiều 10/8. Ảnh: VFF.

Trung vệ đội tuyển Việt Nam trải qua thời gian dài vật lộn với chấn thương. Từ mùa giải 2019, Đình Trọng bị đứt dây chằng trên sân Pleiku. Sau đó anh được vào sân tại vòng chung kết U23 châu Á hồi đầu năm 2020, trước khi tiếp tục nghỉ thi đấu vì chấn thương và lên bàn mổ.

Tới tháng 9/2020, tình trạng của trung vệ CLB Hà Nội có những vấn đề không ổn và anh lần thứ 3 phải lên bàn mổ để giải quyết chấn thương đầu gối. Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE, Đình Trọng mới được triệu tập trở lại. Anh được đăng ký thi đấu ở 2 trận cuối nhưng không ra sân phút nào.

Đánh giá về vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Đình Trọng cho rằng các đối thủ tại bảng đấu đều rất khó chơi. Trung vệ này đặc biệt lưu ý 2 đội tuyển Nhật Bản và Saudi Arabia. "Nhật Bản hay Saudi Arabia đã ở trình độ rất cao rồi. Cá nhân tôi rất mong chờ được đối đầu các cầu thủ Nhật đang thi đấu tại châu Âu", anh nói.

Tuyển Việt Nam tập trung từ 4/8. Toàn bộ các thành viên được xét nghiệp PCR và âm tính với SARS-CoV-2. Sau đó một ngày, các cầu thủ bước vào tập luyện buổi đầu tiên trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Tuyển Việt Nam lo Tiến Linh bị quá tải Nguyễn Tiến Linh được bác sĩ cho tập hồi phục nhằm tránh rủi ro có thể dẫn đến chấn thương trong buổi tập chiều ngày 7/8 trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Hồ Tuấn Tài: 'Tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần'

Tiền đạo CLB TP.HCM và đội tuyển Việt Nam sẵn sàng ghi điểm với HLV Park Hang-seo và cạnh tranh vị trí cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tuấn Anh trở lại sau chấn thương

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tham gia các bài chiến thuật cùng đồng đội trong buổi tập chiều 8/8 của đội tuyển Việt Nam.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm