Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Lee Kang-in giúp PSG quên nhanh Mbappe

Rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội), Lee Kang-in tiếp tục ghi dấu ấn trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Rennes ở vòng 6 Ligue 1 mùa 2024/25.

Lee Kang-in- bùng nổ ở mùa giải mới. Ảnh: Reuters.

Phút 58 trên sân Parc des Princes, từ cú sút trúng cột dọc dội ra của đồng đội, Lee Kang-in lao nhanh vào vùng cấm và thực hiện pha đánh đầu dễ dàng tung lưới Rennes. Chân sút người Hàn Quốc chạm mốc 3 bàn chỉ sau 6 trận ra sân ở Ligue 1, bằng với thành tích ghi bàn cả mùa trước.

Trong 90 phút, ngôi sao người Hàn Quốc thi đấu hoàn hảo trong vai trò số 9 ảo. Cựu cầu thủ Valencia chuyền chính xác 95%, chuyền dài 100% thành công, tạo ra 6 key-pass (đường chuyền mở ra cơ hội), rê bóng 100% thành công và 5 lần thu hồi bóng.

Ở tuổi 23, Lee Kang-in nằm trong số những cầu thủ trẻ tài năng nhất thuộc top 5 giải châu Âu hiện nay. HLV Luis Enrique của PSG đánh giá cao năng lực của Lee Kang-in và xác định anh là hạt nhân trong lối chơi CLB sau khi Mbappe rời đi.

Thực tế cho thấy hàng công PSG không gặp nhiều vấn đề khi thiếu vắng mũi nhọn người Pháp. Lee Kang-in được tự do hoạt động ở phía trên, tự tin cầm bóng rồi phối hợp với đồng đội 2 bên cánh, qua đó gây ra khó khăn cho hàng thủ đối phương.

PSG quen nhanh Mbappe anh 1

Kang-in thi đấu xuất sắc trong vai trò số 9 ảo. Ảnh: Reuters.

PSG từng từ chối nhiều lời đề nghị chiêu mộ Lee Kang-in suốt thời gian qua. Đội chủ sân Parc des Princes xem anh là tương lai của đội, và định giá tiền vệ người Hàn Quốc cao hơn con số 70 triệu euro.

Trở lại với trận đấu ở vòng 6 Ligue 1, PSG dễ dàng thắng đậm với tỷ số 3-1 để tạm chiếm ngôi đầu. Sau 6 vòng đấu, thầy trò HLV Enrique ghi tới 20 bàn, qua đó thu về 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

Chiến thắng ở lượt trận sớm tại giải trong nước giúp PSG chạy đà hoàn hảo trước khi gặp Arsenal ở lượt trận thứ hai League phase, Champions League mùa 2024/25. Vào ngày 2/10 (giờ Hà Nội), PSG làm khách trên sân Emirates của "Pháo thủ". Ở trận mở màn, đội bóng thủ đô Paris thắng Girona 1-0, còn Arsenal hòa Atalanta 0-0.

PSG và Mbappe đối đầu căng thẳng vì tiền lương

Cuộc chiến pháp lý giữa Paris Saint-Germain và ngôi sao Kylian Mbappe đang ngày càng trở nên căng thẳng.

PSG vỡ mộng về Dembele

Ousmane Dembele khó có thể vươn tầm đến đẳng cấp của Kylian Mbappe và ban lãnh đạo Paris Saint-Germain nên học cách chấp nhận sự thật đó.

Neymar và Mbappe, từ bạn thành kẻ thù

Neymar và Kylian Mbappe từng có quãng thời gian nồng ấm với nhau tại PSG, đến mức người ta nghĩ rằng họ là đôi bạn thân thiết. Tuy nhiên, đến cuối cùng, họ trở nên thù ghét nhau.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hummels bi bo roi tai Roma hinh anh

Hummels bị bỏ rơi tại Roma

0

Mats Hummels nhận nhiều kỳ vọng khi gia nhập AS Roma trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, trung vệ người Đức đang gặp khó tại đội bóng thủ đô Italy.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm