Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên bức xúc

Thông qua trang cá nhân, Lệ Quyên bày tỏ bức xúc vì liên tục bị tung tin đồn sai lệch, khiến cuộc sống của cô bị ảnh hưởng.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên bức xúc cho biết tình trạng tin giả, mang tính xuyên tạc và vu khống gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Ca sĩ cho biết nếu không phải phát ngôn của cô dưới dạng phỏng vấn hỏi đáp hoặc viết trên các trang cá nhân chính thức thì đều là tin giả.

Theo Lệ Quyên, cô sẽ "mạnh tay" để xử lý những thông tin giả, coi thường quyền cá nhân của người khác.

Le Quyen buc xuc anh 1

Lệ Quyên bức xúc trước những tin đồn sai lệch. Ảnh: Fb Lệ Quyên.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền tin đồn ca sĩ Nếu em được lựa chọn lập di chúc trao nửa tài sản cho bạn trai Lâm Bảo Châu, kèm theo bức ảnh chụp 2 người hai người tại văn phòng công chứng.

Trao đổi với Tri Thức – Znews, quản lý của Lệ Quyên phủ nhận thông tin trên. Theo người này, Lệ Quyên ra văn phòng công chứng nhận giấy tờ nhà từ người bán nhưng sau đó bị cắt ghép hình ảnh, tung tin sai sự thật, gây phiền toái tới nữ ca sĩ.

Hồi tháng 6, Lệ Quyên vướng tin đồn chia tay người yêu, nhưng sau đó cô và Lâm Bảo Châu xuất hiện tình tứ bên nhau.

Lệ Quyên hẹn hò diễn viên Lâm Bảo Châu đã được 4 năm. Lâm Bảo Châu thường xuyên tháp tùng người phụ nữ của mình ở các sự kiện giải trí, thời trang. Trên trang cá nhân, cả hai đăng ảnh bên nhau trong các chuyến du lịch nước ngoài. Những khoảnh khắc cặp sao hạnh phúc thu hút sự chú ý.

Chia sẻ với truyền thông, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu là kiểu người ngọt ngào, tính cách nhẹ nhàng. Nhưng khi sống chung, Lệ Quyên phát hiện bạn trai rất cầu toàn và khó tính, khác với lúc mới quen.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Vì sao Quế Anh vấp tranh cãi?

Quế Anh có cố gắng nhưng lại vướng tranh cãi về cách giao tiếp, ứng xử tại Miss Grand International 2024.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm