Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Minh Bình rời sân khi U22 Việt Nam đá tập nội bộ

Lê Minh Bình và Uông Ngọc Tiến bị lật cổ chân trong 2 trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam diễn ra chiều 24/8.

Chấn thương của Minh Bình đến ở phút 50 của trận đấu tập thứ nhất. Anh bị lật cổ chân sau pha tranh chấp bóng bổng với Âu Dương Quân, đồng đội cũng tới từ HAGL. Minh Bình tiếp đất sai tư thế, ngã xuống sân và phải rời sân ngay sau đó.

U22 Viet Nam Le Minh Binh anh 1

Minh Bình đau đớn rời sân vì chấn thương ở trận đấu chiều 24/8 của U22 Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL và đang đá ở Bà Rịa - Vũng Tàu theo dạng cho mượn được bác sĩ Choi Ju-young chăm sóc riêng bên ngoài sân. Anh không có chấn thương ngoài da. Minh Bình tỏ ra đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu.

Bước sang trận đá tập thứ hai, tới lượt Uông Ngọc Tiến dính chấn thương tương tự. Cầu thủ của CLB Phố Hiến đá chính từ đầu trận và rời sân sau hiệp một.

Ban huấn luyện chưa thông báo cụ thể tình hình chấn thương của Minh Bình và Ngọc Tiến. Tuy nhiên, do U22 Việt Nam còn 3 ngày tập luyện, cả hai nhiều khả năng đã sớm kết thúc đợt tập trung. Họ khó lòng kịp bình phục trước trận đá nội bộ cuối cùng diễn ra hôm 27/8.

U22 Viet Nam Le Minh Binh anh 2

Uông Ngọc Tiến (áo đỏ) cũng không thể thi đấu trọn vẹn vì chấn thương. Ảnh: Minh Chiến.

Ngoài Ngọc Tiến và Minh Bình, không có chấn thương nào đáng kể được ghi nhận trong 2 trận đấu tập của U22 Việt Nam chiều tối qua. Trận đấu thứ hai đã diễn ra dưới điều kiện thời tiết xấu, mặt sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam bị ảnh hưởng vì mưa lớn. Từ khán đài, HLV Park Hang-seo liên tục yêu cầu học trò hạn chế vào bóng, bảo vệ đôi chân cho đồng đội.

U22 Việt Nam sẽ còn 2 ngày tập luyện và một trận đấu tập hôm 27/8. Sau đó, HLV Park sẽ trả cầu thủ về CLB. Do ông thầy người Hàn Quốc từ chối đá tập với U19 Việt Nam, đội U22 sẽ chỉ đá nội bộ ở đợt tập trung này.

Học trò thầy Park liên tục nằm sân vì bị phạm lỗi HLV Park Hang-seo yêu cầu học trò không đá rát trong trận đấu tập của U22 Việt Nam chiều 24/8, song những pha va chạm dẫn đến chấn thương vẫn xảy ra trên sân.

HLV Park bắt Tiêu Ê Xal tập riêng cho vị trí mới ở U22 Việt Nam

Ông Park liên tục bắt cầu thủ sinh năm 2000 tập riêng để thích nghi với vị trí trung vệ ở U22 Việt Nam.

Tăng 50.000 euro, Quang Hải đắt giá nhất tuyển Việt Nam

Đợt cập nhật mới nhất của trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt ghi nhận Nguyễn Quang Hải gia nhập nhóm cầu thủ đắt giá nhất tuyển Việt Nam, trị giá 300.000 euro.

Tiêu Ê Xal mờ nhạt trong trận đá tập của U22 Việt Nam

Tiêu Ê Xal được vào sân ở cả hai trận đấu tập của U22 Việt Nam, nhưng không để lại nhiều dấu ấn khi được HLV Park cho thử sức ở vị trí trung vệ.

Thanh Hà - Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm