Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vụ 'giỏ quà Tết'

Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên đang quá ngạo mạn, trịch thượng khi phản pháo những người chê giỏ quà gia đình anh đang bán.

Lê Dương Bảo Lâm mới đây lên tiếng trên livestream, đáp trả những người chê giỏ quà Tết mà gia đình anh đang bán. Trước việc bị chê bán giá đắt, anh phản pháo: “Làm phải cho người ta lời với chứ. Bữa có mấy cái clip tôi không có lên tiếng vì sợ mọi người nói tôi thách thức dư luận nên thôi chỉ bán ở quán”.

“Ai rảnh tag những người review quà vô đây giúp tôi. Tiktoker giờ quậy quá vì phải dính tên tôi mới lên view”, Lê Dương Bảo Lâm nói. Anh còn nhắc tới 2 TikToker trước đó review giỏ quà gia đình anh đang bán, tuyên bố “mai mốt đi làm đừng có gặp anh Lâm”, “vào gameshow bớt gặp anh Lâm lại”.

Phát ngôn này của nam nghệ sĩ nhanh chóng vấp phải chỉ trích của khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng anh đang có thái độ trịch thượng, tự cho mình có chỗ đứng cao trước các khách hàng của mình.

“Ngáo quyền lực”, “Không hiểu sao lại bán với giá đó”, “Bán đồ mà nhiều người đánh giá không tốt thì phải nghiêm túc xem lại chất lượng giỏ quà nhà mình chứ” là một vài phản hồi của khán giả. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến bênh vực nam diễn viên, cho rằng việc anh anh bức xúc khi giỏ quà nhà mình bị đánh giá không tốt là chuyện bình thường.

Dù vướng tranh cãi, song Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ hàng trăm giỏ quả của gia đình anh vẫn bán hết trước ngày cận Tết. "Bữa tôi sợ không bán được nhưng may là các giỏ quà bán hết đầu tiên, vì nhiều người mua để tặng trước Tết", nam diễn viên tiết lộ trên livestream.

Trước đó, một TikToker đã làm clip review giỏ quà Tết với giá 450.000 đồng của Lê Dương Bảo Lâm. Theo đó, giỏ quà có tổng cộng 6 món gồm 1 chai rượu vang và 5 hộp bánh. Nhiều khán giả cho rằng set quà có hình thức đẹp, nhưng thực chất bên trong khá sơ sài, không đặc sắc. Một số tài khoản nhanh chóng “bóc giá” các sản phẩm trong giỏ quà, dao động từ vài chục nghìn đồng đổ lên. Điều này khiến nhiều người bất bình, cho rằng nam diễn viên lợi dụng sự yêu mến của khán giả để trục lợi.

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

'Gặp lại chị bầu' - Nhất Trung gãi chưa đúng chỗ

Bộ phim phù hợp với những ai thích giải trí nhẹ nhàng, song khó chiều lòng khán giả khó tính vì kịch bản còn nhiều hạn chế.

Quá khứ Britney Spears với Ben Affleck

Nữ ca sĩ úp mở về mối quan hệ giữa cô với nam diễn viên "Gone Girl" nhiều năm trước. Tiết lộ này khiến nhiều người tò mò về quá khứ của Britney.

Đằng sau việc Ma Dong-seok ‘dậm chân tại chỗ’

Ở Ma Dong-seok, khán giả hiếm khi thấy được một nhân vật với nội tâm phức tạp. Kể cả khi cố gắng “làm mềm” vai diễn, thứ khán giả ghi nhớ qua mỗi bộ phim vẫn là cơ bắp của anh.

Hoàng Nhi

Bạn có thể quan tâm