Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ ăn hỏi của Xuân Trường

Những hình ảnh về đám hỏi của tiền vệ Lương Xuân Trường với Nhuệ Giang ngày 9/4 mới được gia đình chia sẻ đến người thân và bạn bè.

dam hoi xuan truong anh 1

Đám hỏi của Xuân Trường diễn ra ngày 9/4. Anh bay từ Đà Nẵng về Hà Nội sau trận đấu của HAGL trên sân khách ở vòng 8. Tiền vệ sinh năm 1995 cùng đoàn nhà trai có mặt ở nhà gái.

dam hoi xuan truong anh 2

Ông Lương Bách Chiến (ngoài cùng bên trái) và vợ cùng đại diện họ nhà trai có mặt ở trước con hẻm ở quận Cầu Giấy để hỏi vợ cho Xuân Trường.

dam hoi xuan truong anh 3

Cầu thủ HAGL không giấu được hạnh phúc khi tiến vào nhà gái. Anh đang có phong độ tốt khi cùng HAGL đứng đầu bảng. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ với chàng trai Tuyên Quang.

dam hoi xuan truong anh 4

Nhuệ Giang trong lúc chờ đợi, có những khoảnh khắc vui vẻ với bạn bè để ghi lại kỷ niệm. Nhuệ Giang quen Xuân Trường gần 5 năm và trải qua không ít thử thách khi yêu cầu thủ.

dam hoi xuan truong anh 5

Xuân Trường và Nhuệ Giang làm lễ trước ông bà tổ tiên trong ngày trọng đại.

dam hoi xuan truong anh 6

Cả hai trao nhau nụ hôn sau khi được sự đồng ý của hai gia đình.

dam hoi xuan truong anh 7

Xuân Trường giấu kín chuyện tình cảm từ khi quen Nhuệ Giang. Anh cũng giữ bí mật chuyện làm đám hỏi cho đến phút chót để đảm bảo sự riêng tư cho hai gia đình.

dam hoi xuan truong anh 8

Sau khi làm đám hỏi, Xuân Trường và Nhuệ Giang dự kiến làm đám cưới vào tháng 7. Đó là thời điểm đội tuyển Việt Nam hoàn thành xong vòng loại World Cup 2022 và trở về từ UAE.

dam hoi xuan truong anh 9

Nhuệ Giang sinh năm 1993, là cựu sinh viên trường RMIT, cùng quê với Xuân Trường nhưng hiện tại cùng gia đình sinh sống ở Hà Nội.

dam hoi xuan truong anh 10

Đám hỏi của Xuân Trường có sự xuất hiện của bác sĩ Choi Ju-young. Đây là một trong những người cùng cầu thủ HAGL lập trung tâm phục hồi chức năng cho các vận động viên thể thao.

dam hoi xuan truong anh 11

Buổi lễ không thể thiếu gương mặt của Nguyễn Tuấn Anh. Người bạn thân thiết của Xuân Trường ở HAGL đang điều trị chấn thương ở Hà Nội, nên đại diện cả đội bóng có mặt.

dam hoi xuan truong anh 12

Xuân Trường hạnh phúc với việc tiến tới hôn nhân. Anh là cầu thủ HAGL thứ 3 chuẩn bị lập gia đình sau Trần Hữu Đông Triều và Nguyễn Công Phượng. Sau khi làm đám hỏi, Trường trở về ngay Gia Lai để tập trung cùng HAGL.

Xuân Trường trổ tài phiên dịch cho ngoại binh HAGL Trong buổi tập chiều 22/3 của HAGL, Lương Xuân Trường thể hiện lợi thế ngoại ngữ bằng việc phiên dịch cho ngoại binh Kim Dong-su ở phần trao đổi với báo chí.

Xuân Trường cười hạnh phúc bên vợ sắp cưới

Tiền vệ HAGL chụp selfie bức ảnh ngồi chung xe với Ngô Mai Nhuệ Giang trong buổi chiều 9/4.

Tuấn Anh dự đám hỏi của Xuân Trường

Sáng 9/4, Nguyễn Tuấn Anh là cầu thủ duy nhất của HAGL có mặt tại đám hỏi Lương Xuân Trường.

Mai Anh (Nguồn: Mạng xã hội)

Bạn có thể quan tâm