Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng
Chiến lược đổi mới sáng tạo các dòng thẻ tín dụng của VIB đại diện cho xu thế thanh toán không tiền mặt hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của công dân số.
6 kết quả phù hợp
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng
Chiến lược đổi mới sáng tạo các dòng thẻ tín dụng của VIB đại diện cho xu thế thanh toán không tiền mặt hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của công dân số.
Hành trình tiên phong về công nghệ thẻ tín dụng của VIB
Chiến lược đầu tư bài bản, sáng tạo cùng hành trình tiên phong về công nghệ giúp thẻ tín dụng VIB tăng trưởng mạnh mẽ.
Thẻ tín dụng ngân hàng nào được hoàn tiền nhiều nhất
Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoàn tiền giúp người dùng tiết kiệm chi phí chi tiêu nhưng chuyên gia cũng lưu ý một số điểm để tránh phát sinh rủi ro tài chính cá nhân.
VIB khẳng định mục tiêu dẫn đầu xu thế với dòng thẻ mới
Sau 3 năm, VIB chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5-6 lần trung bình của Mastercard trên tiêu chí số lượng, chất lượng.
Thẻ VIB đón xu hướng mua sắm online
VIB đầu tư phát triển các dịch vụ thanh toán thẻ nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng, đặc biệt trong dịp Tết.
Thẻ đồng thương hiệu LazCard hoàn đến 50% khi mua sắm online
Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa ra mắt dòng thẻ LazCard với đặc quyền hoàn đến 50% trên Lazada, mang đến trải nghiệm mua sắm - mở thẻ - thanh toán nhanh chóng, an toàn.