Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Lautaro Martinez quay ngược thái độ với Barca

Tiền đạo Inter Milan được cho là không còn muốn chuyển đến sân Camp Nou sau khi chứng kiến CLB này thi đấu bết bát cũng như vụ lùm xùm xung quanh hợp đồng của Lionel Messi.

Lautaro Martinez được liên hệ chuyển đến Barca suốt nhiều tháng qua. Tiền đạo người Argentina được coi là phương án thay thế lâu dài của Luis Suarez, một trong những cái tên bị HLV Ronald Koeman thải loại.

Tuy nhiên, theo Corriere dello Sport, Martinez không còn muốn chuyển đến Barca sau khi chứng kiến tình trạng hỗn loạn tại sân Camp Nou.

Sau trận thua 2-8 trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League hôm 14/8 (giờ Hà Nội), Barca đã sa thải HLV Quique Setien cùng Giám đốc Thể thao Eric Abidal và bổ nhiệm HLV Koeman vào ghế nóng.

Barca mua Lautaro Martinez anh 1

Martinez cảm thấy rủi ro nếu chuyển đến Barca ở giai đoạn bất ổn hiện tại. Ảnh: Getty Images.

Nhiều ngôi sao ở đội một như Suarez, Arturo Vidal, Ivan Rakitic... được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của CLB mùa tới. Sau đó, Lionel Messi cũng gửi burofax yêu cầu ban lãnh đạo Barca cho anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đội chủ sân Camp Nou có thể phải đối mặt nhiều biến cố ở mùa hè năm nay. Trong khi đó, Daily Mail tiết lộ sau khi HLV Antonio Conte quyết định ở lại, ông sẽ cố gắng thuyết phục Martinez gia hạn hợp đồng với đại diện Italy.

Nếu muốn chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi này, Barca sẽ phải đàm phán với Inter Milan để chốt mức giá chuyển nhượng. Theo MarcaMundo Deportivo, điều khoản giải phóng trị giá 111 triệu euro trong hợp đồng của chân sút người Argentina đã không còn hiệu lực từ ngày 7/7.

Ở mùa giải vừa qua, Martinez ra sân tổng cộng 49 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng áo sọc xanh đen, ghi 21 bàn và có 7 pha kiến tạo. Anh là đối tác ăn ý của Romelu Lukaku trong đội hình của HLV Conte. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1997 được cho là đã xao nhãng ở giai đoạn cuối mùa giải, sau khi tin đồn được Barca quan tâm xuất hiện.

Lautaro Martinez - mục tiêu của Barca từng gãy mũi ở Việt Nam Ba năm trước, Lautaro Martinez đá chính ở trận U20 Argentina gặp U22 Việt Nam. Anh hiện là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona.

5 ngôi sao sẵn sàng cho cuộc đại phẫu của Barca

Neymar, Lautaro Martinez, Donny van de Beek hay Adama Traore trở thành mục tiêu theo đuổi của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè.

10 vụ chuyển nhượng được chờ đợi trong hè 2020

Những ngôi sao như Lionel Messi, Thiago Alcantara và Lautaro Martinez được hy vọng trở thành các bom tấn chuyển nhượng trong hè 2020.

Messi muốn rời Barca

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm