Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

10 vụ chuyển nhượng được chờ đợi trong hè 2020

Những ngôi sao như Lionel Messi, Thiago Alcantara và Lautaro Martinez được hy vọng trở thành các bom tấn chuyển nhượng trong hè 2020.

chuyen nhuong he 2020 anh 1

Truyền thông đồng loạt đưa tin Lionel Messi yêu cầu rời Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Inter Milan, Man City và PSG được cho là sẽ cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của siêu sao sinh năm 1987. Các đội bóng sẽ phải trả cho Barca khoản phí chuyển nhượng lớn, đồng thời dành cho Messi mức lương chưa từng có để hoàn tất thương vụ bom tấn này.

chuyen nhuong he 2020 anh 2

Thiago Alcantara muốn thử thách bản thân ở Premier League sau khi đã no nê danh hiệu cùng Bayern. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã mua nhà ở Anh và sẵn sàng cho chương mới trong sự nghiệp.

chuyen nhuong he 2020 anh 3

Dưới thời HLV Frank Lampard, N'Golo Kante không còn là cái tên bất khả xâm phạm ở Chelsea. Báo chí Anh đưa tin Chelsea sẵn sàng bán nhà vô địch World Cup cho bất kỳ đội bóng nào chồng đủ 65 triệu euro lên bàn đàm phán.

chuyen nhuong he 2020 anh 4

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barca sẵn sàng bán Luis Suarez cùng nhiều cái tên khác để "thay máu" đội hình. Đội chủ sân Camp Nou chỉ có cách kích hoạt điều khoản mua đứt để "cuỗm" Lautaro Martinez từ Inter.

chuyen nhuong he 2020 anh 5

HLV Mikel Arteta coi Thomas Partey là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu trong hè 2020. Arsenal đề nghị Atletico trao đổi tiền vệ người Ghana với sao trẻ Matteo Guendouzi nhưng bị từ chối.

chuyen nhuong he 2020 anh 6

Sau khi đàm phán thất bại với Dortmund, MU đã liên hệ với Bayern Munich về trường hợp của Kingsley Coman. CLB chủ sân Old Trafford muốn mượn cầu thủ người Pháp trong 1 năm, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2020/21.

chuyen nhuong he 2020 anh 7

HLV Solskjaer quyết tâm bổ sung thêm tiền đạo sau khi chứng kiến màn thể hiện không tốt của các học trò. Moussa Dembele, tiền đạo vừa lập cú đúp vào lưới Man City ở Champions League, là cái tên dẫn đầu danh sách mua sắm của "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

chuyen nhuong he 2020 anh 8

HLV Lampard muốn gia cố hàng thủ bằng sao trẻ Sergio Reguilon từ Real Madrid. Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Napoli mới có thể sở hữu một trong những hậu vệ trái hàng đầu La Liga hiện nay. Reguilon đang khoác áo Sevilla dưới dạng cho mượn và có cơ hội vô địch Europa League mùa này.

chuyen nhuong he 2020 anh 9

Báo chí Anh đưa tin Aresnal đã đánh bại MU để sở hữu Gabriel Magalhaes từ Lille. Cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu thể hình lý tưởng (1,9 m) và lối chơi thông minh. Trung vệ người Brazil được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ đội bóng thành London lột xác ở mùa giải tới.

Messi và đồng đội bị la ó sau trận thua đậm Nhiều cổ động viên tụ tập ở khách sạn nơi Barca đóng quân để la ó Lionel Messi và đồng đội sau trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League hôm 15/8.

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá ngày 18/8

Zing gửi tới độc giả kết quả, lịch thi đấu mới nhất của các giải hàng đầu châu Âu như Champions League, Europa League, Premier League, La Liga, Serie A và Bundesliga.

Đội hình ngôi sao tóc xù khuấy đảo bóng đá thế giới

Sane, Marcelo và Salah thu hút sự chú ý trên sân nhờ vẻ ngoài ấn tượng cùng những pha xử lý ở đẳng cấp cao.

Messi muốn rời Barca

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm