Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao sẵn sàng cho cuộc đại phẫu của Barca

Neymar, Lautaro Martinez, Donny van de Beek hay Adama Traore trở thành mục tiêu theo đuổi của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè.

Barcelona anh 1

Sáng 18/8 (giờ Hà Nội), truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barca sẵn sàng gia nhập cuộc đua sở hữu Van de Beek. Van de Beek đang khoác áo CLB Ajax và là trụ cột của tuyển Hà Lan. Sự xuất hiện của HLV Koeman được cho là yếu tố quan trọng để Van de Beek có cơ hội khoác áo Barca.

Barcelona anh 2

Hai năm qua, Van de Beek nổi lên là tiền vệ triển vọng hàng đầu châu Âu. Anh được Real Madrid và Man United liên hệ, nhưng chưa chốt tương lai. Van de Beek có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và hộ công. Đây là phương án lý tưởng để Barca cải tổ hàng tiền vệ khi các ngôi sao Arturo Vidal, Sergio Busquets và Ivan Rakitic xuống phong độ.

Barcelona anh 3

Theo Marca, Barca sẵn sàng thanh lý gần hết đội hình trong hè 2020. Đội chủ sân Camp Nou phải làm điều này để thu về khoản tiền lớn, đồng thời dọn dẹp quỹ lương. Đây là động thái để Barca dọn đường chiêu mộ ngôi sao tầm cỡ như Neymar. Marca cho rằng Barca phải chi ít nhất 200 triệu euro để tái hợp Neymar.

Barcelona anh 4

Vào hè 2019, Neymar công khai ý định rời PSG để tái hợp Barca. Dù vậy, đội chủ sân Camp Nou đàm phán thất bại. Trong bối cảnh Lionel Messi có thể ra đi, Barca càng quyết tâm chiêu mộ Neymar. Ngôi sao người Brazil đang thi đấu ấn tượng, được bình chọn là cầu thủ hay nhất vòng tứ kết Champions League 2019/20. Sự xuất sắc của Neymar giúp Barca có thêm niềm tin để kích nổ "bom tấn" lớn nhất hè 2020.

Barcelona anh 5

Theo Mundo Deportivo, Barca sẵn sàng chia tay Luis Suarez dù anh vẫn còn hợp đồng đến hè 2021. Barca muốn thanh lý để tìm nhân tố mới cho vị trí trung phong. Lautaro Martinez là phương án hoàn hảo đối với Barca, bởi tiền đạo này trẻ trung và khẳng định được đẳng cấp tại Inter Milan.

Barcelona anh 6

Mùa giải 2019/20, Martinez ra sân 48 trận, ghi 21 bàn và 7 kiến tạo cho Inter. Theo định giá của Transfermarkt, Martinez đang ở mức 90 triệu euro. Inter sẵn sàng chia tay Martinez, nhưng phải nhận không dưới 100 triệu euro.

Barcelona anh 7

Adama Traore là nhân tố trưởng thành ở lò La Masia. Vì không có cơ hội tại Camp Nou, Traore phải tìm bến đỗ mới. Mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha trưởng thành vượt bậc tại Wolverhampton. Anh ra sân 54 trận, ghi 6 bàn cho "Bầy sói".

Barcelona anh 8

Traore có thể hình lực lưỡng, nhưng chơi bóng tốc độ và tinh quái. Bên cạnh Barca, các ông lớn tại châu Âu như MU, Man City và Real Madrid muốn có sự phục vụ của Traore ở mùa giải tới. Theo Marca, Barca quan tâm Traore từ đầu 2020 và sẽ làm mọi cách để đưa tiền vệ này quay về mái nhà xưa.

Barcelona anh 9

Khi Jordi Alba xuống phong độ, vị trí hậu vệ trái trở thành "tử huyệt" của Barca. Barca từng kỳ vọng vào Junior Firpo, nhưng hậu vệ này chưa thể hòa nhập. Chiêu mộ tân binh cho vị trí hậu vệ trái là mục tiêu quan trọng của Barca trong hè 2020. Trong những cái tên tiềm năng, Angelino là cầu thủ Barca khao khát nhất.

Barcelona anh 10

Angelino hiện là hậu vệ trái số một của Leipzig. Angelino từng khoác áo Man City, nhưng không được trọng dụng. Anh bị đẩy sang Leipzig theo dạng cho mượn và tỏa sáng rực rỡ. Vài tháng trước, Barca đánh tiếng chiêu mộ Angelino. Họ gấp rút tiếp cận thương vụ ngay sau khi Leipzig hoàn thành chiến dịch Champions League 2019/20.

Messi và đồng đội bị la ó sau trận thua đậm Nhiều cổ động viên tụ tập ở khách sạn nơi Barca đóng quân để la ó Lionel Messi và đồng đội sau trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League hôm 15/8.

7 cầu thủ phải rời Barca nếu HLV Koeman tiếp quản

Nếu Ronald Koeman trở thành tân HLV Barca, Ousmane Dembele là một trong những cầu thủ phải khăn gói rời Camp Nou.

Đội hình vào diện thanh lý của Barca trị giá 345 triệu euro

Đội chủ sân Camp Nou sẽ thực hiện cuộc cách mạng về lực lượng sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich tại Champions League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm