Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca gây áp lực với dàn sao từ chối rời CLB

Ban lãnh đạo Barca sẽ cắt giảm lương những ngôi sao từ chối ra đi trong bối cảnh CLB phải thực hiện cuộc đại phẫu mùa hè này.

Theo Cadena Ser, Ronald Koeman, người nhiều khả năng sớm được bổ nhiệm vào ghế nóng tại Camp Nou, và Giám đốc Thể thao Eric Abidal đã được ban lãnh đạo giao nhiệm vụ "dọn dẹp" đội một trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Tiền đạo Luis Suarez, hậu vệ trái Jordi Alba và tiền vệ trung tâm Ivan Rakitic là những cầu thủ thuộc nhóm có thu nhập cao nhất CLB. Barca hy vọng sẽ thực hiện vài vụ chuyển nhượng với những cái tên này vì cả ba đều không có phong độ tốt ở mùa này.

Messi roi Barca anh 1

Barca dự kiến thanh lý hoặc giảm lương hàng loạt ngôi sao mùa hè này. Ảnh: Getty Images.

Đội chủ sân Camp Nou khuyến khích những ngôi sao này chủ động rời đi trong bối cảnh CLB sẽ thực hiện cuộc cách mạng sau trận thua 2-8 trước Bayern Munich tại Champions League. Song, mức lương cũng là một trong những rào cản khiến cả ba khó tìm được bến đỗ mới.

Trong trường hợp dàn sao này từ chối rời CLB, ban lãnh đạo sẽ áp dụng việc cắt giảm lương để khôi phục tình hình tài chính. Mùa hè năm nay, nhiều khả năng Barca sẽ chỉ bán thay vì mua do không còn đủ khả năng để đưa về những hợp đồng bom tấn.

Rạng sáng 18/8 (giờ Hà Nội), Barca thông báo sa thải HLV Quique Setien, người từng được Giám đốc Thể thao Abidal ủng hộ. Điều này đặt ra dấu hỏi cho tương lai của cựu danh thủ người Pháp ở Barca. Chiếc ghế của Abidal vốn lung lay từ khi vướng vào vụ lùm xùm với Lionel Messi hồi đầu mùa.

Tuy nhiên, Cadena Cope xác nhận Abidal sẽ ở lại dù các thành viên trong hội đồng quản trị không quá tin tưởng vào ông. Chủ tịch Josep Bartomeu tin sự hiểu biết của cựu hậu vệ Barca về CLB là quan trọng cho mục tiêu ngắn hạn sắp tới.

Messi và đồng đội bị la ó sau trận thua đậm Nhiều cổ động viên tụ tập ở khách sạn nơi Barca đóng quân để la ó Lionel Messi và đồng đội sau trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League hôm 15/8.

Barca sa thải HLV sau thất bại ở Champions League

HLV Setien phải trả giá sau khi Barca mất chức vô địch La Liga và thất bại 2-8 trước Bayern ở Champions League.

Vì sao Messi nên rời Barca?

Trận thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League đặt ra câu hỏi lớn về tương lai của Lionel Messi tại sân Camp Nou.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm