Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luka Jovic cầu hôn siêu mẫu đồng hương

Tiền đạo Real Madrid vừa nhận được cái gật đầu khi cầu hôn bạn gái Sofija Milosevic, người khiến anh suýt đối mặt án tù vì trốn cách ly để về Serbia dự sinh nhật cô hồi tháng 3.

Luka Jovic tron cach ly anh 1

Tối 16/8 (giờ Hà Nội), Family2foot2 tiết lộ hình ảnh tiền đạo Luka Jovic cầu hôn bạn gái Sofija Milosevic trên du thuyền. Cầu thủ người Serbia đang tận hưởng kỳ nghỉ hè sau khi Real Madrid bị loại khỏi Champions League. Anh tranh thủ đi du lịch cùng bạn gái trước khi bước vào mùa giải mới. Ảnh: Family2foot2.

Luka Jovic tron cach ly anh 2

Jovic thuê du thuyền và có những cử chỉ lãng mạn với người bạn gái đồng hương trước khi ngỏ lời cầu hôn. Cặp trai tài, gái sắc công khai hẹn hò hồi tháng 10/2019. Siêu mẫu người Serbia đang có bầu.

Luka Jovic tron cach ly anh 3

Milosevic đăng tải bức ảnh chụp chung cùng Jovic lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Em đồng ý! Cảm ơn anh vì đã luôn là chính mình, luôn làm em cười và yêu em. Yêu anh mãi mãi". Ở phần bình luận, tiền đạo người Serbia đáp lại: "Anh sẽ luôn làm em cười. Yêu em thật nhiều". Milosevic cũng nhận được lời chúc mừng từ nhiều đồng nghiệp sau khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời. Ảnh: Instagram.

Luka Jovic tron cach ly anh 4

Milosevic lớn hơn bạn trai 7 tuổi và là một trong những người mẫu nổi tiếng tại Serbia. Cô cũng từng hẹn hò với nhiều vận động viên.

Luka Jovic tron cach ly anh 5

Hồi tháng 3, Jovic cùng các đồng đội được khuyên tự cách ly 2 tuần ở Tây Ban Nha sau khi một cầu thủ bóng rổ của Real Madrid dương tính với virus corona. Tuy nhiên, tiền đạo người Serbia đã phớt lờ lời cảnh báo để trở về quê nhà dự sinh nhật bạn gái.

Luka Jovic tron cach ly anh 6

Anh phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận. Nghiêm trọng hơn, TMZ Sports đưa tin Tổng thống Serbia Aleksandar Vucic tuyên bố tiền đạo Real Madrid bị điều tra và có thể đối mặt với án tù. Tuy nhiên, Jovic gặp may khi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa.

Luka Jovic tron cach ly anh 7

Cựu tiền đạo Eintracht Frankfurt có một người con chung với bạn gái cũ Andjela Manitasevic. Cô cũng là một trong những người mẫu nổi tiếng ở Serbia. Jovic từng bị chỉ trích vì lén lút hẹn hò Milosevic khi chưa công khai chấm dứt mối quan hệ với tình cũ.

Luka Jovic tron cach ly anh 8

Andjela sống cùng con trai ở quê nhà Serbia nhưng thỉnh thoảng vẫn tới sân Bernabeu để cổ vũ cho Jovic. Trong một lần trả lời phỏng vấn với truyền thông địa phương, cô tiết lộ: "Tôi vẫn nhận được các cuộc gọi của Jovic thường xuyên bởi anh ấy đang ở Madrid. Thỉnh thoảng, Jovic cũng về đây để thăm con trai. Anh ấy là một người cha tốt. Chúng tôi thường đi uống với nhau hoặc ăn một bữa tối gia đình".

Luka Jovic tron cach ly anh 9

Việc Jovic hẹn hò với đồng nghiệp của Andjela được cho là một trong những lý do khiến mối tình này đổ vỡ. "Tôi không quan tâm Jovic hẹn hò với ai. Anh ấy có quyền làm bất cứ điều gì mình muốn", người mẫu Serbia trả lời khi được hỏi liệu cô có biết bạn gái mới của tiền đạo Real Madrid cũng là đồng hương với mình hay không.

Luka Jovic tron cach ly anh 10

Cả Jovic và Andjela đều đang hạnh phúc bên tình mới. Tiền đạo Real Madrid cũng thường xuyên di chuyển từ Tây Ban Nha về Serbia và ngược lại để chăm sóc cho con trai. Mùa giải năm nay, cựu chân sút Frankfurt chỉ ghi 2 bàn sau hơn 800 phút thi đấu cho Real Madrid. Anh sẽ phải sớm lấy lại phong độ nếu không phải rời Bernabeu.

Leicester giải cứu tiền đạo ghi 2 bàn sau 770 phút của Real

Leicester City dự kiến chi 31 triệu bảng để chiêu mộ Luka Jovic từ Real Madrid. Tiền đạo người Serbia sẽ chia lửa với Jaimy Vardy trên hàng công "Bầy cáo" mùa giải tới.

Sao Real đối mặt án tù vì trốn cách ly để dự sinh nhật bạn gái

Các quan chức Serbia cho biết tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid phải đối mặt với thời gian ngồi tù sau khi trốn cách ly để về nước dự sinh nhật bạn gái Sofija Milosevic.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm