Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes thúc giục MU mua Sancho

Cựu danh thủ Paul Scholes khẳng định nếu có Jadon Sancho trong đội hình, Man Utd sẽ ghi thêm bàn thắng vào lưới Sevilla ở trận thua 1-2 rạng sáng 17/8 (giờ Hà Nội).

Chia sẻ trên BT Sport, cựu danh thủ Paul Scholes cho biết: "Tôi nghĩ Man Utd đã chơi tốt ở trận này. Song, 15 phút sau khi hiệp một bắt đầu, họ lẽ ra phải ghi bàn. Chúng ta đang nói về việc chi tiền để mua tiền đạo hoặc những cầu thủ chơi rộng. Man Utd có thể phải chi nhiều tiền nhưng những cầu thủ này sẽ ghi nhiều bàn thắng quan trọng".

"Tôi nghĩ nếu Jadon Sancho góp mặt trong đội hình hôm nay, Man Utd sẽ ghi thêm bàn thắng. Họ là đội chơi tốt hơn nhưng hàng phòng ngự đã sốc khi nhận bàn thua thứ hai. Victor Lindelof nên nhìn lại bản thân", ông nói thêm.

MU chieu mo Sancho anh 1

Man Utd cần có những động thái mạnh mẽ hơn nếu không muốn để mất Sancho. Ảnh: Getty Images.

Rạng sáng 17/8 (giờ Hà Nội), Man Utd nhận thất bại 1-2 trước Sevilla tại bán kết Europa League và phải dừng bước ở đấu trường này. "Quỷ đỏ" tung ra 14 cú sút, 7 trong số đó đi trúng đích nhưng chỉ ghi được 1 bàn từ chấm phạt đền nhờ công của Bruno Fernandes. Trong khi đó, các học trò HLV Julen Lopetegui chỉ sút 5 quả, 2 trong số đó đi trúng đích và thành bàn.

Borussia Dortmund được cho là chỉ nhả người khi nhận đủ 108 triệu bảng. Tuy nhiên, Man Utd cho rằng mức giá này quá vô lý. Đôi bên chưa đạt được thỏa thuận nên ban lãnh đạo đội bóng nước Đức đang yêu cầu Sancho tuyên bố cam kết tương lai ở sân Signal Iduna Park.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Ole Solskjaer nói: "Man Utd cần cải thiện và tiếp tục phát huy những gì chúng tôi đang làm mỗi ngày. Các cầu thủ đã làm việc rất chăm chỉ với thái độ tốt. Tất nhiên, chúng tôi cần tăng cường chiều sâu đội hình vì đây sẽ là một mùa giải kéo dài và chỉ còn vài tuần nghỉ ngơi cho đến khi trở lại".

"Đây sẽ là một mùa hè kỳ lạ. Tất nhiên, Man Utd sẽ tiếp tục xúc tiến để chiêu mộ nhiều cầu thủ hơn. Giải đấu bắt đầu sớm nhưng thị trường mở cửa quá lâu. Chúng ta phải thông minh và khéo léo. Tôi không dám chắc khi nào việc chuyển nhượng sẽ được thực hiện, nhưng mọi người đang xem xét. Chúng tôi phải chắc chắn 100% trước khi thực hiện những thương vụ", ông cho biết.

Ngoài Scholes, Rio Ferdinand cũng từng lên tiếng thúc giục ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" thực hiện những động thái mạnh mẽ hơn trên thị trường chuyển nhượng. Ông lo sợ Man Utd sẽ vuột mất Sancho như cách để Erling Haaland từ chối tới Old Trafford. Nếu cựu tiền vệ Man City trở lại Anh thi đấu, đây có thể là thương vụ đình đám nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Dortmund thắng 11-2, Sancho lập hat-trick kiến tạo Sau khi vào sân ở đầu hiệp 2 trận giao hữu giữa Dortmund và Austria Wien, Jadon Sancho ghi bàn và lần lượt kiến tạo cho Emre Can, Jude Bellingham, Nico Schulz lập công.

HLV Solskjaer lảng tránh khi nói về Sancho

Chiến lược gia người Na Uy cho rằng thị trường chuyển nhượng vẫn còn lâu nữa mới khép lại và CLB chưa thể chốt xong thương vụ Jadon Sancho.

Dortmund gây áp lực để Sancho từ chối đến MU

Ban lãnh đạo Borussia Dortmund đang yêu cầu Jadon Sancho công khai tuyên bố gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park trước những tin đồn chuyển đến Man Utd mùa hè này.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm