Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm gì để quản trị website hiệu quả hơn?

Quản trị website tốt sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện giá trị thương hiệu và ghi dấu trong lòng khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm việc này hiệu quả.

Dưới đây là những điều cần biết về quản trị website, cũng như cách chọn đơn vị chuyên thiết kế, quản trị website uy tín.

Bí quyết quản trị website hiệu quả

Quản trị website là quá trình bảo dưỡng, vận hành và tối ưu hệ thống website. Công việc này nhằm giúp website hoạt động mượt mà, từ đó đem lại hiệu quả cao trong tiếp thị trực tuyến.

Công việc này gồm loạt hoạt động có liên quan chặt chẽ với nhau, từ xây dựng nội dung, cập nhật sao lưu dữ liệu, đến tối ưu và quảng bá website...

Quan tri website anh 1

Việc xây dựng và thiết kế nội dung "chuẩn SEO" là một phần quan trọng trong quản trị website.

Trước hết, để có nội dung tốt, các nhà quản trị cần xác định rõ quan điểm kinh doanh và đối tượng khách hàng của mình, từ đó lên kế hoạch xây dựng website phù hợp.

Trong quá trình sử dụng, máy chủ của website có thể gặp sự cố. Việc các nhà quản trị cần làm là sao lưu dữ liệu thường xuyên để khắc phục nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, việc website bị lỗi là điều khó có thể tránh khỏi, từ liên kết chết, bảo mật kém đến lỗi hiển thị nội dung... Do vậy, các quản trị viên cần kiểm tra, sửa chữa và tối ưu, cập nhật phiên bản mới liên tục.

Bên cạnh đó, họ cần quảng bá website, tăng tiếp cận khách hàng bằng nhiều cách, như chạy quảng cáo trên các diễn đàn, website khác, gửi qua SMS hay e-mail.

Quan tri website anh 2

Độ ngũ quản trị website cần có chuyên môn và kỹ năng tốt.

Để quản trị website hiệu quả, trước hết bạn cần xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và am hiểu các vấn đề liên quan. Ngoài ra, họ cần thực sự tận tâm, không ngừng sáng tạo và cập nhật thông tin mới.

Nhà quản trị cũng cần nhận thức được rằng website chính là công cụ hiệu quả để kết nối với khách hàng. Do đó, doanh nghiệp cần tăng cường thiết lập và đẩy mạnh mối quan hệ với người sử dụng, cho người dùng tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm cần mua từ doanh nghiệp.

Một yếu tố nữa là cần kết hợp website với các kênh tiếp thị trực tuyến khác như Facebook, e-mail, Zalo... để đem lại hiệu quả cao nhất.

Quan tri website anh 3

Kết hợp đa kênh đem lại hiệu quả cao hơn cho website.

Dịch vụ thiết kế và tư vấn quản trị website của Bizfly

Nhận biết nhu cầu của các doanh nghiệp, Bizfly cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín và chất lượng. Đồng thời, đơn vị này cũng cung cấp giải pháp phân tích và tư vấn website miễn phí, nhằm giúp doanh nghiệp có được hướng quản trị hiệu quả.

Điểm cộng đầu tiên của Bizfly là chi phí phải chăng. Đơn vị này đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý, phù hợp nhiều ngành nghề, lĩnh vực.

Quan tri website anh 4

Chi phí thiết kế website là yếu tố được nhiều doanh nghiệp ưu tiên.

Đồng thời, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Bizfly sẽ giúp doanh nghiệp lên kế hoạch thiết kế cụ thể và chi tiết, giúp bạn nhanh chóng sở hữu website để hoạt động và phát triển. Bizfly đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu giao diện đẹp và ấn tượng, cùng khả năng kiểm soát và tối ưu kỹ thuật SEO, tốc độ tải trang nhanh và bảo mật tốt.

Bên cạnh đó, đơn vị luôn tận tình hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng sau quá trình bàn giao thiết kế, tư vấn và giải đáp khi cần. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể an tâm sử dụng và quản trị hiệu quả website của mình.

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ thiết kế website tại Bizfly, bạn đọc liên hệ hotline 1900636465, hoặc truy cập website bizfly.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm