Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Rooty Trip ra mắt hội đồng quản trị mới

Với hội đồng quản trị mới, Công ty Rooty Trip kỳ vọng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến nhiều trải nghiệm du lịch tốt hơn tại Phú Quốc.

Sau hơn 3 năm phát triển dịch vụ du lịch tại đảo ngọc, Rooty Trip đã chuyển đổi từ Công ty TNHH Rooty Trip OTA sang Công ty Cổ phần Rooty Trip Phú Quốc, với định hướng phát triển bền vững và nhiều hứa hẹn hơn.

Ngày 9/11, công ty khi chính thức ra mắt hội đồng quản trị gồm ông Phạm Quang Hậu - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành, ông Nguyễn Minh Tâm - Phó chủ tịch và ông Phạm Văn Thống - thành viên hội đồng quản trị. Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của công ty.

Du lich Phu Quoc anh 1

Ông Phạm Quang Hậu - Chủ tịch Hội đồng quản trị Rooty Trip - phát biểu tại sự kiện.

Tại không gian ấm cúng của Shri Beach Club & Bar, ông Phạm Quang Hậu đã chính thức tuyên bố ra mắt hội đồng quản trị và tiến hành nghi thức chào mừng khai trương cơ sở vật chất mới cho công ty, gồm một cano sức chứa 40 khách hiện đại và 3 xe khách 16 chỗ.

Ông Phạm Quang Hậu chia sẻ: "Phương châm hoạt động của công ty hướng đến giữ vững 4 giá trị cốt lõi, gồm trách nhiệm, nhiệt tâm, đổi mới không ngừng và nhân văn. Triết lý kinh doanh xuyên suốt của công ty là làm gì cũng phải mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhân viên và xã hội".

Ông Quang Hậu kỳ vọng với tầm nhìn chiến lược của HĐQT, Rooty Trip Phú Quốc sẽ nhanh chóng mở rộng kinh doanh đa dạng sản phẩm và dịch vụ du lịch. Trong 3 năm tới, Rooty Trip đặt ra mục tiêu trở thành một trong những công ty du lịch đứng đầu tại Phú Quốc.

Du lich Phu Quoc anh 2

Hội đồng quản trị tiến hành lễ cắt băng mừng khai trương cano và xe mới.

Tại sự kiện, toàn thể nhân viên công ty gồm khối văn phòng, nhân viên tác nghiệp, hướng dẫn viên, tài xế, tài công đã nâng ly chúc mừng thành công mới và hướng đến một tương lai phát triển vững mạnh hơn. Các tiết mục văn nghệ và trò chơi chào mừng đã giúp tăng thêm tình đoàn kết và gắn bó của người tham dự.

Du lich Phu Quoc anh 3

Toàn thể nhân viên công ty Rooty Trip Phú Quốc cùng thể hiện quyết tâm phấn đấu.

Rooty Trip Phú Quốc chuyên về tour cano khám phá Phú Quốc với hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình và cơ sở vật chất hiện đại. Công ty còn nghiên cứu để phát triển các sản phẩm combo vé máy bay, tour tham quan và khách sạn tại Phú Quốc. Công ty hiện là đối tác chiến lược của các đơn vị cung cấp dịch vụ vui chơi lớn như Vingroup, Sun Group…

Rooty Trip Phú Quốc

Điện thoại: 02976628888

Fanpage: facebook.com/rootytripphuquoc

Website: rootytrip.com

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm