Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhựa Long Thành đầu tư triệu USD cho dự án quản trị nguồn lực

Công ty TNHH Nhựa Long Thành đã đưa vào vận hành và nghiệm thu hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4HANA do FPT IS tư vấn và triển khai.

Theo đó, Nhựa Long Thành đã hoàn tất ứng dụng thành công các phân hệ: Quản lý mua hàng, kho; quản lý bán hàng; quản lý sản xuất; tài chính kế toán; kế toán quản trị và báo cáo thông minh. Công ty cũng đã áp dụng quy trình phê duyệt thanh toán hoàn toàn trên hệ thống SAP.

Với hệ thống quản trị này, lãnh đạo cấp cao có thể đánh giá được năng lực của nhân viên, đồng thời phát hiện những điểm yếu trong công tác quản lý để cải thiện. Tất cả hoạt động quyết toán của Nhựa Long Thành đều có thể được kiểm soát chéo và đối chiếu để đảm bảo tính minh bạch.

Nhua Long Thanh anh 1

Lễ ký kết giữa 2 công ty đã diễn ra tốt đẹp.

Ông Phạm Trần Nhật Minh, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Nhựa Long Thành, chia sẻ: "Chúng tôi là một trong những công ty nhựa hàng đầu Việt Nam hiện nay, với tầm nhìn chiến lược và lộ trình phát triển rõ ràng. Long Thành luôn nỗ lực ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới vào quá trình sản xuất. Đó là lý do chúng tôi hợp tác với FPT IS để triển khai phần mềm này".

Nhờ năng lực, uy tín và sự chuyên nghiệp, Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) được Long Thành lựa chọn để đồng hành trong dự án lần này. "Chúng tôi rất vui mừng khi được kết hợp với FPT IS cho một trong những dự án lớn nhất của Nhựa Long Thành" - ông Minh nhấn mạnh.

Nhua Long Thanh anh 2

Ban giám đốc của Nhựa Long Thành và đại diện FPT tham dự lễ ký kết.

Có thể thấy, ngoài chiến lược về kinh doanh, sản xuất, Nhựa Long Thành rất chú trọng mảng đầu tư. Công ty xem công nghệ là mấu chốt cạnh tranh và xây dựng hình ảnh thương hiệu trên thị trường.

Do đó, Nhựa Long Thành đã quyết định đầu tư triển khai hệ thống SAP S/4HANA để cải tiến quản trị nội bộ, xây dựng lại toàn bộ quy trình theo tiêu chuẩn ISO. Việc triển khai hệ thống này cũng được công ty công bố trong chiến lược trở thành công ty nhựa hàng đầu khu vực về ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ.

Việc triển khai SAP S/4HANA là dự án quan trọng trong mục tiêu chuyển đổi số và hoàn thiện chương trình tái cấu trúc toàn diện của Nhựa Long Thành. Hệ thống SAP là giải pháp S/4HANA thế hệ mới, với bộ ứng dụng thực tiễn thành công cho ngành nhựa.

Dự án sẽ giúp Nhựa Long Thành thiết kế quy trình quản trị tiên tiến theo chuẩn quốc tế, chuẩn hóa hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao năng lực quản trị điều hành.

Nhua Long Thanh anh 3

Ông Phạm Trần Nhật Minh đại diện ban lãnh đạo nhận cúp lưu niệm.

Ông Minh chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn triển khai SAP để Nhựa Long Thành thoát mác công ty gia đình, vươn lên một tầm mới, vào top công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành nhựa. Qua việc ứng dụng công nghệ, Nhựa Long Thành cũng thể hiện kỳ vọng mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn tính toán để tối ưu giá thành và chất lượng sản phẩm - giá trị cốt lõi giúp Long Thành đứng vững như ngày hôm nay".

Nhua Long Thanh anh 4

Ban lãnh đạo Nhựa Long Thành tham gia sự kiện.

Theo ông Minh, trước đó, công ty chưa có chính sách khen thưởng, đánh giá các nhà cung cấp. "Sau khi triển khai phần mềm SAP, chúng tôi sẽ có dữ liệu rõ ràng, minh bạch, để từ đó thấy được những nhà cung cấp nào sẽ là bạn đồng hành chiến lược cùng Long Thành trong tương lai" - ông Minh nói thêm.

Nhua Long Thanh anh 5

Nhựa Long Thành kỳ vọng trở thành công ty nhựa hàng đầu khu vực về ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ.

Phần mềm SAP được ông Minh đánh giá sẽ trở thành trái tim của doanh nghiệp Nhựa Long Thành, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc. Ông cũng gửi lời động viên đến toàn thể cán bộ nhân viên: "Tất cả nhân viên tại buổi lễ hôm nay là nhân tố quan trọng, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển của Long Thành trong tương lai. Tôi mong các bạn sẽ kề vai sát cánh với ban giám đốc để xây dựng Long Thành thành công ty tỷ USD".

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm