Giáo dục chân chính không định nghĩa bằng thành tích
Trong thời đại mỗi cá nhân đều cần được thấu hiểu và khuyến khích tự tin là chính mình, ý nghĩa của giáo dục chân chính không nên được cân đo bằng những thành tích.
1.075 kết quả phù hợp
Giáo dục chân chính không định nghĩa bằng thành tích
Trong thời đại mỗi cá nhân đều cần được thấu hiểu và khuyến khích tự tin là chính mình, ý nghĩa của giáo dục chân chính không nên được cân đo bằng những thành tích.
Những hàng phở gà Hà Nội bán vài trăm bát một ngày
Nguyệt, Mai Anh, Bản... là tên những hàng phở gà lâu đời, nổi tiếng tại Hà Nội. Trung bình mỗi quán bán hơn 600 bát một ngày.
Giá vé máy bay đi Phú Quốc đạt đỉnh
Nhiều đơn vị kinh doanh combo du lịch nhận định khó có điểm đến nào sở hữu sức hút lớn hơn Phú Quốc (Kiên Giang) trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay.
Doanh nghiệp hụt đơn hàng vì phí logistics tăng vọt
Chi phí logistics tăng cao khiến người mua hàng quốc tế cân nhắc lại việc đặt hàng, ảnh hưởng đến tồn kho và dòng tiền của các doanh nghiệp xuất khẩu.
Bão giá không ngăn người trẻ ở TP.HCM mua đồ hiệu, cà phê mỗi ngày
Giá cả leo thang do ảnh hưởng từ xăng dầu, nhưng có những người vẫn duy trì nếp sống cũ với thú vui như uống trà sữa, ngồi cà phê mỗi ngày, mua sắm đồ hiệu.
Bà nội trợ ở TP.HCM đau đầu với bài toán chi tiêu
Thu nhập giảm, nhưng chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, nhiều bà nội trợ ở TP.HCM đứng trước bài toán khó về chi tiêu trong gia đình.
VinID hợp tác Binz, độc quyền phân phối BST ‘Don’t break my heart’
Binz vừa ra mắt BST thời trang cùng tên với MV mới “Don’t break my heart”. Fan có thể đặt mua các sản phẩm do chính anh lên ý tưởng, độc quyền trên VinID và nhận ưu đãi đến 15%.
9 điều du khách không nên làm ở Paris
Đến Paris (Pháp), du khách có thể bị vướng vào những chiếc bẫy du lịch nếu không tìm hiểu trước. Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn.
Những lưu ý khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ
Để có kết quả thẩm mỹ đẹp và an toàn, khách hàng nên chú ý chọn lựa những cơ sở uy tín với hệ thống máy móc, quy trình chất lượng và đội ngũ bác sĩ lành nghề.
Bó hoa bằng tiền thật đắt khách dịp 8/3
Ngày Quốc tế Phụ nữ, các món đồ sáng tạo như hoa ăn được, bó kết bằng tiền mặt có giá hàng chục triệu đồng là xu hướng quà tặng thu hút nam giới dành tặng mẹ, nửa kia.
Chuỗi cung ứng toàn cầu lao đao vì xung đột ở Ukraine
Cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine đang gây thêm nhiều vấn đề đối với chuỗi cung ứng toàn cầu, vốn đã chịu ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19.
Tiệm hoa tiền thật ở TP.HCM quá tải trong ngày Valentine
Những bó hoa bằng tiền thật của tiệm quà tặng ở quận Phú Nhuận (TP.HCM) được nhiều người lựa chọn, có khách chi hơn trăm triệu đồng cho một bó hoa trong ngày lễ tình nhân.
Khi Louis Vuitton, Gucci không được đốt hàng tồn kho
Các nhà mốt xa xỉ trên thế giới như Burberry, Louis Vuitton... đang đối mặt với bài toán khó khi giải quyết lượng hàng tồn kho.
Bành Vu Yến từng là người được coi trọng trong giới giải trí Hoa ngữ, thay thế Lý Liên Kiệt. Tuy nhiên, ba năm qua, nam diễn viên gần như "biến mất".
Tấp nập sắm Tết dưới tiết trời 12 độ C ở Hà Nội
Tranh thủ ngày cuối cùng của năm cũ, nhiều người ra chợ truyền thống để mua sắm thêm thực phẩm, đồ lễ.
Sự tủi nhục của An Dĩ Hiên sau khi chồng tỷ phú bị bắt
Cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của An Dĩ Hiên đang đối mặt với sóng gió lớn khi tỷ phú Trần Vinh Luyện bị bắt vì tham gia đường dây làm ăn phi pháp.
Gà ngậm hoa hồng cúng Giao thừa đắt khách sáng 29 Tết
Người dân thủ đô tranh thủ mua bánh chưng, gà luộc để cúng tất niên. Chợ Hàng Bè (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đông đúc từ sáng tới trưa.
Đón Tết trong không gian mang đậm bản sắc văn hóa tại Hà Nội
Bước vào đường hoa Home Hanoi Xuan 2022, du khách không chỉ được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ, mà còn có thể tham gia nhiều trò chơi văn hóa dân gian truyền thống.
Thấp thỏm chờ hàng đặt online cho Tết
Sợ chen chúc mua sắm chỗ đông người, các bạn trẻ đặt mua đồ online từ sớm nửa tháng trước Tết. Song, thời gian giao hàng kéo dài khiến nhiều người sốt ruột, lo đồ về không kịp.
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.