Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lưu ý khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ

Để có kết quả thẩm mỹ đẹp và an toàn, khách hàng nên chú ý chọn lựa những cơ sở uy tín với hệ thống máy móc, quy trình chất lượng và đội ngũ bác sĩ lành nghề.

Với nhu cầu làm đẹp tăng cao, có thể ví thị trường phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay giống như trăm hoa đua nở, khiến khách hàng đắn đo không biết đâu là nơi uy tín, an toàn. Ba lưu ý lựa chọn cơ sở thẩm mỹ sau đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ uy tín.

Cơ sở uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Giữa hằng hà sa số cơ sở thẩm mỹ đang hoạt động trên thị trường, tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất để lựa chọn một nơi uy tín, chất lượng là cơ sở đó được Bộ Y tế cấp phép hoạt động rõ ràng. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ cần có chứng chỉ hành nghề minh bạch, kinh nghiệm dày dặn, trình độ cao.

Tham my vien VIP anh 1

Thẩm mỹ viện VIP có hơn 7 năm hoạt động, thực hiện hơn 20.000 ca nâng mũi cho khách hàng.

Bạn nên cân nhắc lựa chọn những địa điểm có sự chuyên môn hóa, tức mỗi bác sĩ nắm rõ chuyên khoa thẩm mỹ riêng, được đào tạo bài bản, thường xuyên tham dự báo cáo khoa học trong và ngoài nước. Như vậy, kết quả làm đẹp mới được đảm bảo, hạn chế biến chứng và rủi ro hậu phẫu.

Công nghệ hiện đại

Đối với ngành thẩm mỹ, đẹp thôi là chưa đủ mà còn phải an toàn và đảm bảo lâu dài. Khi quyết định tìm kiếm nơi làm đẹp, bạn nên chú ý đến những cơ sở bắt nhịp công nghệ mới và kỹ thuật hiện đại. Như vậy, quá trình làm đẹp có thể hạn chế xâm lấn, rủi ro hơn.

Tham my vien VIP anh 2

Cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại là yếu tố cần thiết để đánh giá mức độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ.

Bên cạnh tay nghề của bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị tân tiến, phòng phẫu thuật vô trùng là những yếu tố quan trọng làm nên thành công của ca thẩm mỹ. Một thương hiệu uy tín sẽ đáp ứng những yêu cầu về cơ sở hạ tầng, máy móc hiện đại, phục vụ tốt nhu cầu làm đẹp và nghỉ dưỡng cho khách hàng.

Quy trình chất lượng

Điều tiếp theo cần quan tâm khi chọn lựa cơ sở thẩm mỹ là quy trình bài bản, chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và hậu phẫu chu đáo. Một quy trình thăm khám đảm bảo an toàn, hỗ trợ khách hàng, hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu đúng cách sẽ khiến khách hàng cảm giác thoải mái và vui vẻ sau khi đưa ra quyết định thẩm mỹ.

Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện VIP xem trọng từng ca phẫu thuật thẩm mỹ bất kể độ phức tạp cao hay thấp. An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong mọi ca phẫu thuật tại đây. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn và tư vấn để bảo đảm người thực hiện dịch vụ giữ được sức khoẻ tối đa trong suốt quá trình điều trị. Bên cạnh đó, bảo đảm an toàn và phục hồi phẫu thuật cũng là tiêu chí hàng đầu được các bác sĩ tại đây quan tâm.

Tham my vien VIP anh 3

Giấp phép hoạt động khám chữa bệnh của Thẩm mỹ viện VIP.

Đại diện Thẩm mỹ viện VIP chia sẻ: “Chúng tôi hiểu khác hàng có thể băn khoăn về việc mình có đủ sức khoẻ để làm phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Trước khi phẫu thuật, VIP luôn kiểm tra tổng quát để đánh giá tình hình sức khỏe của mỗi bệnh nhân”.

Vị này cho biết thêm: “Hồ sơ bệnh án và tình trạng sức khỏe của khách hàng được chuyển đến các bác sĩ có chuyên môn, từ đó đưa ra chỉ dẫn những việc cần làm trước khi phẫu thuật. Vì sự an toàn của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, chúng tôi chỉ thực hiện phẫu thuật cho những khách hàng phù hợp với sức khỏe tốt”.

Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ VIP

Hotline: 𝟎𝟐𝟖𝟔𝟐𝟕𝟗𝟑𝟕𝟕𝟕

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

Fanpage: Thẩm mỹ viện VIP | Website: thammyvip.com

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm