Thương hiệu mắt kính Nhật Bản Jins 'lấn sân' thị trường Việt
Với ba cửa hàng chuẩn bị khai trương, Jins - thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản - mang triết lý “Magnify life” đến Việt Nam, tái định nghĩa trải nghiệm mua sắm kính mắt hiện đại.
36 kết quả phù hợp
Với ba cửa hàng chuẩn bị khai trương, Jins - thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản - mang triết lý “Magnify life” đến Việt Nam, tái định nghĩa trải nghiệm mua sắm kính mắt hiện đại.
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
Lễ hội Nhật Bản - sự kiện thường niên tôn vinh di sản văn hóa và truyền thống phong phú của xứ phù tang, đang diễn ra từ 6/4 đến 20/4 tại Saigon Centre.
Hơn 5.600 đoàn với hơn 252.000 lượt người đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại ba địa điểm chính trong hai ngày Quốc tang.
Ông Phan Văn Mãi, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM, làm Trưởng ban Ban Tổ chức Lễ viếng và Lễ Truy điệu Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất, TP.HCM.
Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn ông Takebe tiếp tục góp phần cụ thể hóa Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam - Nhật Bản với những dự án, chương trình cụ thể.
Nhà bán lẻ vàng trang sức lớn nhất TP.HCM đặt mục tiêu lãi 1.937 tỷ đồng năm nay và dự thưởng cho HĐQT, lãnh đạo chủ chốt 50 tỷ đồng nếu hoàn thành chỉ tiêu này.
Đầu năm, các báo cáo cho thấy xu hướng đi nước ngoài tăng mạnh. Đây không phải điều nằm ngoài dự đoán khi đa số điểm đến yêu thích của khách Việt đã mở cửa trở lại.
Lãnh đạo TP.HCM và Nhật Bản cho biết Lễ hội Việt - Nhật năm nay là bước đầu cho chuỗi sự kiện mừng 50 năm hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao.
Mùa thu là thời điểm đẹp nhất tại Nhật Bản, khi triệu lá đỏ nhuộm thắm đất trời. Khung cảnh này đã được tái hiện tại Vinhomes Grand Park cuối tuần qua với sự kiện Momijigari.
Lễ hội văn hóa “VJIT Matsuri 2022” là dịp để sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM, đặc biệt thuộc chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản tại trường hiểu rõ hơn về đặc trưng văn hóa Nhật.
Những ngày nghỉ dịp giỗ Tổ Hùng Vương là thời gian lý tưởng để bạn xả hơi, tái tạo năng lượng với loại hoạt động thú vị trong lòng TP.HCM.
Cuối tuần, trẻ em và người lớn tìm đến những sân chơi chưa nhiều người biết đến ở TP.HCM. Người thì xuống lòng nước sâu, người thì lăn lộn ra sân cỏ giữa trời nắng to.
Nhiều bạn trẻ tại TP.HCM tranh thủ khoảng thời gian cuối của kỳ nghỉ lễ, khi khu vực trung tâm không còn quá đông đúc để dạo chơi, gặp gỡ nhau.
Các thương hiệu lớn của Nhật Bản như Uniqlo, ReFa, Arabica đã và đang nhanh chóng mở rộng mạng lưới bán hàng tại Việt Nam trong những tháng cuối năm.
Theo CBRE, những nhãn hàng thời trang, ẩm thực và siêu thị sẽ ra mắt trong các quý tới, khuấy động thị trường bán lẻ. Như vậy, mặt bằng cho bán lẻ cũng thành cuộc đua gay cấn.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, khách mời tham dự buổi khai mạc Lễ hội Việt - Nhật lần 7 thực hiện động tác biểu tượng thay cho màn bắt tay nhau để giữ đúng tinh thần của sự kiện.
Do dịch Covid-19, Lễ hội Việt - Nhật (JVF) lần 7, diễn ra từ 17-18/4, được tổ chức dưới hình thức kết hợp các hoạt động trực tiếp và kết nối trực tuyến giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Phim do Ngô Thanh Vân sản xuất sẽ xoay quanh nhân vật Lê Nhật Lan của bộ truyện tranh “Long thần tướng”.
Nhóm nhạc SGO48 vừa ra mắt MV đầu tay "Heavy Rotation", theo phong cách của nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản AKB48.