Thủ tướng chấp thuận chủ trương thành lập hãng bay Vietravel Airlines
Hãng hàng không Vietravel Airlines sẽ có 9 tháng chuẩn bị trước khi được chính thức cất cánh vận chuyển hành khách từ tháng thứ 10.
41 kết quả phù hợp
Thủ tướng chấp thuận chủ trương thành lập hãng bay Vietravel Airlines
Hãng hàng không Vietravel Airlines sẽ có 9 tháng chuẩn bị trước khi được chính thức cất cánh vận chuyển hành khách từ tháng thứ 10.
Kite Air sẽ không lùi lịch cất cánh vì Covid-19
Sau khi rà soát căn cứ pháp lý theo yêu cầu của Chính phủ, Bộ KH&ĐT tái khẳng định dự án hãng hàng không Kite Air đáp ứng đủ điều kiện để Thủ tướng quyết định chủ trương đầu tư.
Hãng hàng không Kite Air có thể cất cánh từ quý II/2020
Sau Vietravel Airlines, Vinpearl Air, Bộ KH&ĐT tiếp tục trình lên Chính phủ hồ sơ thành lập hãng hàng không Kite Air của Công ty cổ phần hàng không Thiên Minh.
Năm 2019 nhiều biến động của 5 tỷ phú USD Việt Nam
Năm 2019, bà chủ Vietjet đẩy mạnh tham vọng hàng không, Chủ tịch Thaco giải cứu Hoàng Anh Gia Lai, Chủ tịch Vingroup nhượng bán lẻ cho Masan, dồn lực cho cuộc chơi ôtô, công nghệ.
Vinpearl Air có thể cất cánh trong năm 2020
Bộ KH&ĐT trình Thủ tướng dự án thành lập hãng hàng không Vinpearl Air với vốn đầu tư 4.700 tỷ đồng. Hãng dự kiến cất cánh vào năm 2020 và phát triển đội bay lên 30 chiếc sau 4 năm.
Thêm một hãng bay mới đang chờ Thủ tướng phê duyệt
Bộ KH&ĐT vừa trình Thủ tướng xem xét, quyết định chủ trương đầu tư dự án lập hãng bay Vietravel Airlines với tổng vốn đầu tư 700 tỷ đồng.
AirAsia muốn buông Việt Nam, thị trường hàng không đã hết hấp dẫn?
Những tưởng sau Jetstar Pacific Airlines, Việt Nam sẽ có thêm một hãng hàng không liên doanh giữa AirAsia và doanh nghiệp nội, tuy nhiên, ông lớn Malaysia đã quyết định bỏ cuộc.
Hiệu trưởng trường Bay Việt nói về Vingroup đào tạo phi công
Theo cơ trưởng Nguyễn Nam Liên, Hiệu trưởng Bay Việt, mở một trường bay ở Việt Nam phải có chi phí đào tạo thấp hơn nước ngoài mới thu hút được học viên nhưng đây là việc rất khó.
Vinpearl Air và cuộc đua trở thành hãng hàng không thứ 6 của Việt Nam
Nhiều chuyên gia quốc tế khẳng định thời điểm vàng để gia nhập thị trường hàng không Việt Nam đã trôi qua, nhưng sau Bamboo Airways vẫn có rất nhiều cái tên đang xếp hàng.
Vừa lập hãng bay, Vingroup tuyên bố mở trường đào tạo phi công
Vừa thành lập công ty chuyên kinh doanh vận chuyển hành khách hàng không, Vingroup cũng tuyên bố mở trường đào tạo phi công và thợ máy tại Việt Nam.
Hàng trăm chủ tịch, CEO tập đoàn lớn dự diễn đàn kinh tế tư nhân
Đã có gần 2.000 lãnh đạo doanh nghiệp tham dự Diễn đàn kinh tế tư nhân 2019. Sự kiện được tổ chức nhằm lắng nghe hiến kế, góp ý của khối tư nhân trong phát triển kinh tế.
CEO Vietravel nói gì về tham vọng lập hãng bay riêng?
CEO Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ cho rằng tiềm năng thị trường hàng không Việt Nam còn rất lớn và xu thế toàn cầu là các công ty lữ hành lớn đều tiến tới thành lập hãng bay riêng.
Tham gia ngành hàng không tại Việt Nam có dễ?
Dư địa thị trường hàng không tại Việt Nam còn rất nhiều để cả ngành tăng trưởng, tuy nhiên việc lập hãng bay tại Việt Nam là không dễ dàng.
Bốn lần AirAsia thất bại trong việc lập hãng bay tại Việt Nam
AirAsia vừa tuyên bố chấm dứt liên doanh với Thiên Minh Group, đồng nghĩa đây sẽ là lần thứ 4 đại gia Malaysia không thể lập được hãng hàng không tại Việt Nam thông qua liên doanh.
Lion Air cân nhắc hủy đơn hàng mua Boeing 737 MAX
Hãng hàng không Lion Air của Indonesia đang xem xét lại thương vụ mua máy bay từ Boeing và không loại trừ khả năng sẽ hủy hợp đồng trị giá 22 tỷ USD.
Lịch sử hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam có gì thú vị?
Air Việt Nam, hay Việt Nam Hàng không, là hãng bay chính thức duy nhất ở thời Việt Nam Cộng Hòa. Hãng khai thác đường bay Sài Gòn đi tỉnh, mở rộng ra Bangkok, Singapore, Nhật Bản.
'Miếng bánh' hàng không hấp dẫn, các hãng xếp hàng chờ bay
Nhiều chuyên gia đánh giá thị trường hàng không Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa phát triển, nên việc các hãng bay mới lần lượt được thành lập là điều dễ hiểu.
'Muốn thành lập hãng bay, FLC cần trình đề án lên Cục Hàng không'
Lãnh đạo Cục Hàng không cho hay số vốn 700 tỷ đồng của FLC đủ điều kiện tối thiểu để thành lập hãng bay.
Đại gia Việt bỏ nghìn tỷ thỏa ước mơ bay
Không dễ dàng gì để cạnh tranh với “ông lớn” Vietnam Airlines nhưng nhiều đại gia Việt vẫn sẵn sàng bỏ hàng nghìn tỷ đồng để thành lập hãng bay tư nhân.
Hãng hàng không giá rẻ Việt Nam đang dự kiến khai thác mạng bay nội địa ngay của Thái Lan - thị trường hiện có lượng du khách dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.