Hôn lễ '0 đồng thách cưới' thành trào lưu ở Trung Quốc
Giới trẻ xứ tỷ dân đang thay đổi ngành cưới hỏi, từ hôn lễ không phong bì thách cưới, từ bỏ nhà hàng cao cấp cho đến dùng AI để lên kế hoạch cho ngày trọng đại.
34 kết quả phù hợp
Hôn lễ '0 đồng thách cưới' thành trào lưu ở Trung Quốc
Giới trẻ xứ tỷ dân đang thay đổi ngành cưới hỏi, từ hôn lễ không phong bì thách cưới, từ bỏ nhà hàng cao cấp cho đến dùng AI để lên kế hoạch cho ngày trọng đại.
Influencer Trung Quốc đánh người ở Haidilao vì bị xúc phạm quê hương
Bị một người đàn ông say rượu lăng mạ, gọi người ở quê mình là "nghèo và xấu xí", Jiang Yan (Hồ Nam, Trung Quốc) lao vào đánh người này.
Thay vì tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống tốn kém, nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc lựa chọn cách kỷ niệm ngày vui thiết thực, tiết kiệm hơn.
Quản lý quán lẩu Haidilao thành hiện tượng mạng sau clip nhảy múa
Nhờ khả năng nhảy đẹp, Tiểu Bạch (Malaysia) thu hút nhiều khách hàng đến quán chiêm ngưỡng và thậm chí được "lưu diễn" tại Singapore.
Haidilao tham vọng tấn công thị trường Mỹ
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.
Chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao thu gần 2 triệu USD mỗi ngày
Trong năm 2023, doanh thu của công ty vận hành chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao đạt hơn 686 triệu USD, tương đương gần 2 triệu USD/ngày.
Vì sao giới trẻ Trung Quốc ngủ ở Haidilao?
Ngủ ở nhà hàng, ga tàu, nhà tắm công cộng là cách người trẻ Trung Quốc tiết kiệm cho chuyến du lịch tốc hành của mình. Xu hướng này đang gây ra nhiều tranh cãi ở đất nước tỷ dân.
Đằng sau những bữa ăn 500 USD/người ở Trung Quốc
Xu hướng chi tiêu cho trải nghiệm đã bùng nổ trên toàn cầu, và Trung Quốc cũng không ngoại lệ. Cùng với đó, khu vực dịch vụ nước này đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
'Thiên đường' mới của giới siêu giàu Trung Quốc
Singapore trở thành điểm đến lý tưởng cho giới siêu giàu Trung Quốc, do chính sách thân thiện, sự ổn định chính trị và việc sớm dỡ bỏ các hạn chế phòng dịch Covid-19 hồi năm 2021.
Trải nghiệm phong vị Tết tại đường hoa xuân 3 miền Gigamall
Hòa trong không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền, trung tâm thương mại Gigamall mang đến đường hoa xuân chủ đề “Xuân 3 miền”.
Chuỗi lẩu Haidilao bị phản đối vì thu thập dữ liệu khách hàng
Chuỗi nhà hàng lẩu đình đám bị người dùng Trung Quốc phản đối khi theo dõi thói quen, đặc điểm ngoại hình.
Trong dịch, giới siêu giàu ở Singapore vẫn đổ xô mua nhà cao cấp
Tình hình dịch bệnh không làm việc mua bán bất động sản cao cấp ở Singapore trở nên kém sôi động.
Các tỷ phú công nghệ Singapore kiếm bộn tiền nhờ đại dịch
Giá trị tài sản các tỷ phú giàu nhất Singapore tăng 25% trong bối cảnh các startup công nghệ hưởng lợi từ đại dịch Covid-19.
Thị trường bán lẻ vùng ven và cơ hội tăng trưởng hậu Covid-19
Xu hướng “ly tâm” đang kéo cư dân ra khỏi khu vực nội đô cũ để tập trung vào các đô thị mới hiện đại vùng ven, tạo nên nhu cầu tiêu dùng lớn và thúc đẩy bán lẻ phát triển.
Khách tìm cách lách luật khi ăn ở Haidilao
Chỉ gọi món mì đơn giản với giá 17 nhân dân tệ để hưởng các dịch vụ miễn phí khi vào ăn ở hàng lẩu Haidilao, người phụ nữ Trung Quốc nhận nhiều ý kiến chê trách.
Vì sao tỷ phú lẩu Trung Quốc nhập quốc tịch Singapore?
Với chính sách thuế hấp dẫn và sức hút của một thị trường mở, Singapore trở thành điểm đến ưa thích của các quỹ đầu tư nước ngoài và những dòng tài sản khổng lồ.
Haidilao gây tranh cãi vì lắp camera trong phòng ăn riêng
Nhà hàng Haidilao ở Trung Quốc khiến nhiều người tranh cãi khi lắp thiết bị giám sát trong phòng ăn riêng. Các ý kiến cho rằng điều này ảnh hưởng đến quyền riêng tư của thực khách.
Sự trở lại của trà sữa trân châu ở Trung Quốc
Trà sữa trân châu - xu hướng đồ uống đã quá quen thuộc với người dân châu Á - được dự báo sẽ có một sự bùng nổ ngoạn mục ở Trung Quốc trong năm 2021.