Routine tạo khác biệt với chiến dịch ‘Coffee lovers’ cùng Helly Tống
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
7 kết quả phù hợp
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
Bóng len giặt đồ, xà phòng hữu cơ hay bông tẩy trang vải là một số món đồ bền vững thích hợp với những người sống xanh.
Với mong muốn giảm thiểu lượng rác nhựa khó phân hủy bằng sản phẩm và dịch vụ xanh, Helly Tống và Lê Trung Thông bắt tay vào hành động thông qua doanh nghiệp của chính mình.
Helly Tống là gương mặt thành công khi còn khá trẻ, gắn liền hai thương hiệu ủng hộ lối sống xanh bền vững. Thế nhưng, hành trình khởi nghiệp của cô không hề dễ dàng.
Chỉ cần với chiếc smartphone trên tay, bất kỳ ai cũng có thể trở thành KOLs, food blogger, vlogger… và được mọi người biết đến chỉ sau một đêm.
Những bạn trẻ bảo vệ môi trường sống bằng ý tưởng mới lạ và hành động theo cách riêng của mình.
Helly Tống và diễn viên Nguyệt Ánh sẽ là thành viên ban cố vấn của Kilala Awards 2019 - giải thưởng vinh danh các sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản được người tiêu dùng Việt yêu thích.