Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
431 kết quả phù hợp
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.
Đằng sau những hình ảnh đẹp trên mạng xã hội, các travel influencer phải đối diện với nhiều áp lực, thách thức, sự cạnh tranh khốc liệt và nhu cầu sáng tạo không ngừng nghỉ.
TV360 là đơn vị độc quyền khai thác phát sóng UEFA Euro 2024 trên tất cả hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
Dù nhà sản xuất đã cảnh báo, nhiều đối tượng vẫn bất chấp, lập ra hàng loạt fanpage, mạo danh chương trình Nhanh như chớp nhí, nghệ sĩ nổi tiếng để lừa đảo.
O Sen Ngọc Mai khẳng định đã nghỉ dạy ở Nhạc viện từ năm 2019 và chưa bao giờ nói bản thân vẫn đang giảng dạy âm nhạc tại trường.
Sự trỗi dậy đáng lo ngại của Mizzy là điều xảy ra khi người trẻ bất chấp tất cả để tìm kiếm sự chú ý và lượt view trên mạng xã hội.
Nhiều cư dân tới Công viên quảng trường Washington để thư giãn rất sợ đụng phải các ngôi sao mạng vì họ chỉ muốn làm phiền người khác.
Mới đây, “thế lực nhí” Pam - Pamela Hải Đường, con gái mẹ Salim - có màn “debut” không thể ấn tượng hơn với MV đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt.
Với hơn 100 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, sức nóng của Viettel Y-Fest tại phố đi bộ Nguyễn Huệ được ví như một đêm countdown vào giữa tháng 5.
Chưa bao giờ các chương trình hài lại "trăm hoa đua nở" như bây giờ. Tuy nhiên, giữa "rừng" hài ấy, có không ít hài nhảm nhưng lại hút người xem...
Đám cưới và clip có bố, ba, mẹ của Nhật như cái kết đẹp trong câu chuyện dài mà ở đó, những mảnh vỡ soi vào nhau lấp lánh.
Chưa đầy một tuần ra mắt, “Họ đâu thương em” đã soán ngôi nhiều hit trên Zing MP3.
Ngày 10/4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị đang điều tra, xử lý các vụ việc lừa đảo trên mạng với hình thức nghe nhạc được trả tiền.
Nhận cuộc gọi mời xem video, nghe nhạc kiếm tiền, người phụ nữ đã chuyển hơn 400 triệu đồng cho những người lừa đảo.
Bản địa hóa nội dung của những YouTuber nổi tiếng như MrBeast và PewDiePie đang trở thành nền kinh tế triệu USD trên nền tảng mạng xã hội video lớn nhất thế giới.
Theo chuyên gia, một số người làm nội dung trên YouTube, TikTok không có lương tâm, không được đào tạo bài bản, ném đá giấu tay khiến không gian mạng trở nên độc hại.
Không chỉ bao vây, nhốn nháo để ghi hình, livestream, các YouTuber, TikToker còn thường xuyên đưa những thông tin sai lệch về đời tư nghệ sĩ quá cố, gây bức xúc cho thân nhân.
Có sự góp mặt của Đoàn Thiên Ân, Nhã Phương, Võ Hoàng Yến... nhưng show thực tế này không đạt được hiệu ứng tốt như kỳ vọng, lượt view giảm dần sau 6 tập phát sóng.
Sự kiện âm nhạc và săn quà “Bạn ơi! Mcredit đây!” đã diễn ra sôi động tại Bình Dương với loạt hoạt động vui chơi, giải trí, săn quà, ca nhạc...