Sân pickleball thành nơi làm ăn, ký hợp đồng
Không còn tiếp khách trên bàn ăn tối, uống rượu đến say xỉn, các doanh nhân trẻ ưu tiên gặp gỡ đối tác trên sân pickleball, khi chạy bộ và liên lạc qua LinkedIn.
77 kết quả phù hợp
Sân pickleball thành nơi làm ăn, ký hợp đồng
Không còn tiếp khách trên bàn ăn tối, uống rượu đến say xỉn, các doanh nhân trẻ ưu tiên gặp gỡ đối tác trên sân pickleball, khi chạy bộ và liên lạc qua LinkedIn.
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Bà Đặng Huỳnh Ức My tiếp tục mang về 42 triệu USD cho TTC AgriS
Với 42 triệu USD từ SACE S.p.A và ngân hàng ING - DiBa AG, bà Đặng Huỳnh Ức My - Chủ tịch TTC AgriS - đã huy động thành công 270 triệu USD cho công ty chỉ trong hơn một năm.
Rich kid Chao: 'Mua đồ hiệu trăm triệu chỉ mang lại niềm vui tạm thời'
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Thuê mặt bằng 500-700 triệu/tháng, Starbucks Hàn Thuyên làm sao có lãi
Chuyên gia đánh giá việc đầu tư vào mặt bằng đắc địa trong lĩnh vực F&B không chỉ là câu chuyện về chi phí, mà là bài toán chiến lược dài hạn.
Mỗi m2 trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày càng đắt đỏ
Tại trung tâm TP.HCM, giá chào thuê bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục 7 triệu đồng/m2/tháng bởi tổng nguồn cung không tăng trưởng suốt 3 năm, còn các thương hiệu liên tục 'săn' mặt bằng.
Payoo: Người Việt mua vàng, trang sức gấp 4 lần năm ngoái
Trong nửa đầu năm, số lượng và giá trị giao dịch ngành hàng vàng bạc đá quý, trang sức trên hệ thống thanh toán Payoo đã tăng lần lượt 2,5 lần và 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Giúp giới trẻ tiếp cận kiến thức đúng về sức khỏe tình dục, sinh sản
Các hoạt động nâng cao kiến thức sức khỏe tình dục, sinh sản do Weploy và Tổ chức MSI Reproductive Choices tại Việt Nam triển khai giúp giới trẻ hiểu đúng, đủ để bảo vệ bản thân.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
TP.HCM sắp có thêm 3 trung tâm thương mại
Theo Avison Young, TP.HCM sẽ có ít nhất 3 dự án TTTM mới ra mắt thị trường trong năm nay, gồm Central Premium Mall, Parc Mall (quận 8) và Vincom Mega Mall Grand Park (TP Thủ Đức).
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Những phi vụ làm ăn đình đám giữa Trương Mỹ Lan và Nguyễn Cao Trí
Theo cáo trạng, Nguyễn Cao Trí đã nhiều lần nhận tổng số tiền 1.000 tỷ đồng của Trương Mỹ Lan cho 3 mục đích.
Đón 8/3, giới trẻ miền Bắc lên lịch vui chơi tại Grand World
Sau chuỗi sự kiện chào xuân, Grand World (Ocean City) tiếp tục “thắp sáng” khu vực đông thủ đô với hàng loạt lễ hội và hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.
Độ xa hoa của nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên ở Đông Nam Á
Vừa mới mở cửa đón khách, không gian nhà hàng và cà phê của Louis Vuitton ở Bangkok (Thái Lan) gây choáng ngợp với không gian sang trọng, nội thất xa hoa.
Louis Vuitton mở nhà hàng đầu tiên ở Đông Nam Á
Louis Vuitton vừa khai trương cửa hàng concept có trải nghiệm mua sắm kết hợp ẩm thực và triển lãm đầu tiên ở Đông Nam Á tại Bangkok, Thái Lan.
Skybar TP.HCM phụ thu cao, khách xem pháo hoa chần chừ đặt cọc
Nhiều nhà hàng, quán bar có vị trí thuận tiện xem pháo hoa tại TP.HCM đưa ra mức phụ thu và đặt cọc lên đến 30%/hóa đơn.
Hơn nửa năm kể từ ngày có thông tin Nova F&B 'bán mình' cho đối tác Singapore, mới đây, Novaland đã rục rịch tái xuất trở lại mảng F&B dưới danh nghĩa Global X.
Thanh lý máy làm bánh đồng xu vì trend 'sớm nở, tối tàn'
Từ trà mãng cầu, cà phê muối, bánh đồng xu đến trà chanh giã tay, không nhiều món "gây sốt" có thể giữ được nhiệt qua một vài tuần.
Bỏ trăm triệu trang trí Noel nhưng quán cà phê 'không mong có lãi'
Hoài Sơn, người chi gần 100 triệu đồng trang trí Giáng sinh cho quán cà phê của mình ở Hà Nội, dự đoán rằng đến cuối mùa lễ hội, anh có thể "gánh lỗ".