Cái nhìn trào lộng về đại dịch Covid-19 trong 'Don't Look Up'
Qua 2 tiếng 28 phút, “Don’t Look Up” đã khéo léo châm biếm một “đại sự kiện” khiến hàng tỷ người phải khốn đốn suốt thời gian qua.
1.664 kết quả phù hợp
Cái nhìn trào lộng về đại dịch Covid-19 trong 'Don't Look Up'
Qua 2 tiếng 28 phút, “Don’t Look Up” đã khéo léo châm biếm một “đại sự kiện” khiến hàng tỷ người phải khốn đốn suốt thời gian qua.
Sự độc hại khi luôn phải yêu cơ thể mình
"Yêu cơ thể của bạn bất chấp nó trông thế nào" có thể gây nên sự căng thẳng, áp lực tâm lý ngược khi một người luôn phải nhìn nhận tích cực về bản thân.
Hoàng Dũng và Suni Hạ Linh 'cảm ơn nhà' trong MV mới
“Cảm ơn nhà” là MV thay lời muốn nói của hai nghệ sĩ trẻ dành cho nơi chở che mình trong suốt năm 2021 nhiều biến động.
Hơn 30 nghệ sĩ tham gia chương trình thay đổi góc nhìn về HIV
Chiến dịch y tế cộng đồng “Yêu mới khó - Phòng ngừa HIV có ngại gì” đã nhận được sự ủng hộ từ hàng loạt nghệ sĩ, người nổi tiếng và những cá nhân có sức ảnh hưởng.
Trầm cảm không phải là sự yếu đuối của người đàn ông
Nam giới thường được kỳ vọng phải luôn mạnh mẽ và làm chủ được cảm xúc. Vì vậy, những lúc cảm thấy tuyệt vọng hay khủng hoảng, họ thường chối bỏ hoặc cố gắng che giấu cảm xúc thật.
'The Last Duel' - sự thật trần trụi về phiên tòa đấu tay đôi
Sử dụng “hiệu ứng Rashomon”, đạo diễn Ridley Scott mang đến cái nhìn mới mẻ, thậm chí trần trụi về phiên tòa đấu tay đôi cuối cùng tại Pháp qua tác phẩm “The Last Duel”.
Thế hệ trẻ châu Á vật lộn với mơ ước mua nhà
Việc lập kế hoạch mua nhà không hề đơn giản với nhiều người trẻ khi họ phải ở trong môi trường mà giá bất động sản vẫn còn nằm ngoài tầm với.
Từ cuộc "Đại khủng hoảng lao động" đến phong trào "nằm yên", thế hệ trẻ ở các nước phát triển như Mỹ, Trung Quốc hay Nhật Bản đang suy nghĩ lại việc theo đuổi mục đích kiếm tiền.
Hoạt hình chuyển thể từ truyện tranh mở ra thế giới sắc màu
Sự đa dạng trong cách thể hiện ý tưởng, góc nhìn cuộc sống giúp hoạt hình chuyển thể từ truyện tranh trở thành món ăn tinh thần yêu thích của độc giả nhí.
Hành trình bền vững và cảm hứng nghệ thuật Việt của Bentley
Dưới lăng kính nghệ thuật, những thiết kế trứ danh của Bentley là sự phản ánh giá trị văn hóa, lịch sử và thiên nhiên của những vùng đất phương Đông, trong đó có Việt Nam.
24 giờ cắm trại tại hồ Trị An qua lăng kính Oppo Reno6
Từ những con đường uốn lượn quanh hồ Trị An, hàng lau khô chạy dọc hai bên đường đến làn sương mờ bao phủ những đỉnh đồi, tất cả đều được Oppo Reno6 5G lưu giữ trọn vẹn.
Dòng tiền có thể đổ về bất động sản trước rủi ro lạm phát
Dự đoán giai đoạn cuối 2021, đầu 2022, nền kinh tế đối mặt với áp lực lạm phát. Bất động sản trở thành một trong kênh đầu tư được quan tâm.
Messi và sự vĩ đại của 7 Quả bóng vàng
Bất chấp những tranh cãi, Lionel Messi hoàn toàn xứng đáng giành Quả bóng vàng thứ 7 với tài năng và tầm ảnh hưởng vượt xa phần còn lại.
Tiệm cà phê mang sắc đỏ Giáng sinh ở TP.HCM
Những quán với lối thiết kế gam màu đỏ chủ đạo đem đến một không gian ấm áp, đậm sắc màu tươi vui mùa lễ hội.
Nhà đầu tư cần làm gì khi cổ phiếu sở hữu đột ngột giảm?
Tùy từng trường hợp và vị thế trong thị trường, nhà đầu tư có những quyết định khác nhau để tối ưu nguồn vốn, khi giá cổ phiếu đột ngột giảm.
Triết lý khác lạ của Dyson - thương hiệu Anh vừa cập bến Hà Nội
Dyson đem đến cho người tiêu dùng thủ đô những thiết bị công nghệ hiện đại, với triết lý kinh doanh và sáng tạo khác biệt.
FPT Shop giảm đến 5 triệu đồng cho khách mua điện thoại Oppo
Trong tháng 11, khách mua điện thoại Oppo tại FPT Shop có cơ hội được giảm đến 5 triệu đồng, tùy chọn trả góp 0% lãi suất kèm nhiều ưu đãi thiết thực.
Cách Gucci dùng người nổi tiếng Trung Quốc
Gắn bó với thần tượng khi họ mới bắt đầu sự nghiệp là "chiêu" được nhà mốt áp dụng suốt những năm qua.
Tâm lý nhà đầu tư nhìn từ quy luật cung - cầu
Mọi diễn biến trên thị trường chứng khoán đều vận hành theo những quy luật nhất định. Nếu không hiểu rõ, nhà đầu tư dễ mất tiền vào túi của người khác.
Trẻ dễ tiếp thu kiến thức giao thông qua phim hoạt hình
Nhân vật ngộ nghĩnh, cách tiếp cận gần gũi thông qua phim hoạt hình, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” phiên bản Vui giao thông giúp trẻ hình thành nhận thức về an toàn giao thông.