Đứng quầy 3 ngày Tết, thù lao bằng cả tháng lương ngày thường
Chỉ trong 3 ngày đầu năm, Hoàng Anh (25 tuổi) kiếm đươc gần 10 triệu đồng. Đây là năm thứ 2 bartender này ở lại Hà Nội thay vì về quê đón Tết cùng gia đình.
3.309 kết quả phù hợp
Đứng quầy 3 ngày Tết, thù lao bằng cả tháng lương ngày thường
Chỉ trong 3 ngày đầu năm, Hoàng Anh (25 tuổi) kiếm đươc gần 10 triệu đồng. Đây là năm thứ 2 bartender này ở lại Hà Nội thay vì về quê đón Tết cùng gia đình.
Thừa điện trong 3 ngày Tết Nguyên đán
Trong 3 ngày Tết Nguyên đán, do ảnh hưởng của hiện tượng thừa nguồn trong hệ thống điện quốc gia, A0 đã phối hợp thực hiện khống chế lượng công suất hấp thụ của nhà máy thủy điện.
Tai nạn do pháo nổ tăng mạnh, đã có ca tử vong
Bộ Y tế cho biết, sau 4 ngày nghỉ Tết Nguyên đán, số ca khám, cấp cứu do tai nạn pháo nổ tăng 35,9% so với dịp Tết Nguyên đán năm ngoái.
‘Mắt thần’ Hải quân gác biển, canh trời miền Trung
Được ví như những “đôi mắt thần” canh giữ chủ quyền, hai trạm ra-đa thuộc Trung đoàn ra-đa 351 (Vùng 3 Hải quân) có nhiệm vụ tầm soát các mục tiêu trên vùng biển miền Trung.
Đồng hồ vảy rồng hơn 720 triệu, dây chuyền rồng vàng gần 1 tỷ
Như thường lệ, Tết Nguyên đán năm nay, các thương hiệu xa xỉ lại tiếp tục tung ra các bộ sưu tập "ăn theo" con giáp của năm với mức giá đặc biệt.
Biển Vũng Tàu sôi động mùng 3 Tết
Từ sáng sớm, Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã đón nhiều khách du lịch thập phương tới đây du xuân, tận hưởng không khí biển dịp Tết Nguyên đán.
3 ngày Tết Giáp Thìn, cả nước đón 7.680 'em bé Rồng' chào đời
Bộ Y tế cho biết tổng số bệnh nhân đang điều trị sau 3 ngày nghỉ Tết Giáp Thìn là 109.840 trường hợp, tăng 14.7% so với cùng kỳ Tết Quý Mão 2023; chào đón 7.680 trẻ chào đời.
Nữ phi công xinh đẹp đam mê chinh phục bầu trời
Sau chuyến bay tập đầu tiên, từ giây phút máy bay bồng bềnh trên bầu trời, nghề phi công đã thực sự trở thành đam mê của cô gái trẻ Vũ Mai Khanh.
Hát sắc bùa thường diễn ra vào mùa xuân, đặc biệt là các dịp lễ tết. Đội sắc bùa vừa đi ngang con đường nhỏ, không khí đã rộn rã với tiếng sinh tiền leng keng.
Hà Nội đề xuất miễn phí xe buýt, tàu điện vào ngày lễ trong năm
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đề xuất miễn phí vé lượt, vé ngày xe buýt, tàu điện trong 11 ngày nghỉ lễ gồm Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, giỗ Tổ, 30/4-1/5 và 2/9.
Cầu Rạch Miễu lại bị 'tê liệt' sáng mùng 2 Tết
Sáng 11/2 (mùng 2 Tết) cầu Rạch Miễu trên địa bàn Bến Tre rơi vào tình trạng quá tải. Trạm thu phí BOT cầu Rạch Miễu phải nhiều lần xả trạm theo yêu cầu của lực lượng chức năng.
Thời gian dừng lại ở tiệm trà trăm tuổi giữa lòng chợ Bến Thành
Thưởng thức trà ngon là thú vui của nhiều người. Người yêu trà thường đến một quán quen để thưởng trà. Ban đầu làm khách, sau này có duyên, bỗng trở thành tri kỷ của chủ quán.
“Đài trạm là nhà, chung sức giữ vững chủ quyền biển, đảo” đó là phương châm hành động của mỗi cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn ra đa 451, Vùng 4 Hải quân.
Tục 'Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi' có nguồn gốc từ đâu?
Theo PGS.TS Bùi Xuân Đính, “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” xuất phát điểm chỉ là lời nhắc người đi chợ nhớ mua đủ các mặt hàng thiết yếu chi dùng trong những ngày Tết.
Tục xông nhà dịp Tết của người Việt
Tết xưa, người đến xông nhà đốt bánh pháo để mừng nhà chủ và chúc tụng chủ nhà những điều may mắn quanh năm.
Không khí đón giao thừa khác lạ ở Hà Nội
Trái ngược với không khí đông đúc tại TP.HCM, trong đêm 30 Tết, tại Hà Nội đường phố khá vắng vẻ. Người dân chỉ tập trung ở những nơi có thể xem trình diễn máy bay không người lái.
Chị đẹp Uyên Linh lái xe dạo phố ở TP.HCM, tận hưởng sự thư thái trong buổi chiều cuối năm. Trong khi đó, vợ chồng Linh Rin cùng gói bánh, đón Tết đầu tiên bên con gái.
Bên trong chợ hoa Quảng An ngày tất niên
Vào những thời khắc cuối cùng của năm Quý Mão (30 tháng Chạp) chuẩn bị sang năm mới Giáp Thìn 2024, chợ hoa Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội) vẫn nhộn nhịp, tấp nập người mua bán.
Quán cà phê hot cho gặp gỡ bạn bè ngày Tết ở TP.HCM
Một số quán cà phê hot tại TP.HCM mở bán xuyên Tết, mức phụ thu dao động 15-20%. Riêng một chuỗi cửa hàng mở bán thêm vé xem pháo hoa cho du khách nhờ vị trí đắc địa.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.