Chiến lược 'chăm sóc chuẩn vàng' của MobiFone
Mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, nhà mạng MobiFone định hình chính sách “chăm sóc chuẩn vàng”.
12 kết quả phù hợp
Mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, nhà mạng MobiFone định hình chính sách “chăm sóc chuẩn vàng”.
Chính quyền Tổng thống Duterte đã lần đầu cho phép tập đoàn Trung Quốc tham gia vào thị trường viễn thông Philippines bất chấp lo ngại về an ninh quốc gia.
Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng khách hàng, liên tục cập nhật và cung cấp các ứng dụng, dịch vụ công nghệ hiện đại... giúp MobiFone ghi điểm với người dùng.
Dù là thị trường nước ngoài mới nhất của Viettel, nhưng Myanmar đã nằm trong tầm ngắm của nhà mạng này từ hơn 10 năm trước.
Thành công của sự kiện EDM với sự góp mặt của DJ đình đám Martin Garrix vào tối 18/9 tại Ecopark đã cho thấy VinaPhone đang chọn đúng hướng đi khi đầu tư vào âm nhạc.
Chỉ 6 tháng sau ngày khai trương, công ty con của Viettel ở Đông Timor đã kinh doanh có lãi và sau một năm đã vươn lên vị trí số 1 toàn diện tại đảo quốc này.
VinaPhone sẽ chọn con đường nào, sẽ cạnh tranh ra sao với 2 đối thủ rất mạnh là Viettel và MobiFone?
Cùng với Viettel, cả VNPT lẫn MobiFone cũng đều có kế hoạch vươn ra các thị trường nước ngoài.
Cùng với việc có Giám đốc mới, Đề án nâng cấp VinaPhone thành Tổng công ty đang được trình Bộ Thông tin và Truyền thông là nét tích cực mới trong hành trình tìm lại “ngôi vương”.
Một hãng viễn thông đứng bét bảng trong nhiều năm, đột nhiên nhảy vọt lên vị trí số 1 về mọi mặt chỉ sau 2 năm là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử viễn thông thế giới.
Nhiều người biết về vai trò của ông Nguyễn Mạnh Hùng tại Viettel nhưng ít thông tin về nhân vật ra những quyết định lịch sử tại tập đoàn này: Trung tướng Hoàng Anh Xuân.
Vật cản chính là VNPT đã “tròng vào cổ” MobiFone hàng loạt doanh nghiệp hoạt động không có hiệu quả.