3 hãng hàng không Việt cùng báo lãi lớn, cùng xin tăng giá vé máy bay
Với kết quả kinh doanh đầu năm 2018 của Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific đều thuận lợi, có thể thấy ngành hàng không Việt đang "ăn nên làm ra".
54 kết quả phù hợp
3 hãng hàng không Việt cùng báo lãi lớn, cùng xin tăng giá vé máy bay
Với kết quả kinh doanh đầu năm 2018 của Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific đều thuận lợi, có thể thấy ngành hàng không Việt đang "ăn nên làm ra".
Cổ đông Vietnam Airlines: Vì sao báo cáo tốt, cổ phiếu vẫn giảm giá?
Sáng 10/5, tại ĐHCĐ của Vietnam Airlines, nhiều vấn đề đã được cổ đông chất vấn với lãnh đạo hãng bay như giá dầu tăng, cạnh tranh với đối thủ, giá cổ phiếu và việc chuyển sàn.
Vietcombank muốn bán bớt cổ phiếu hàng không, thu về gần 500 tỷ đồng
Theo giá thị trường hiện nay của cổ phiếu Vietnam Airlines, Vietcombank có thể thu về hơn 484 tỷ đồng từ đợt bán 7,6 triệu cổ phiếu của hãng hàng không này sau hơn 2 năm nắm giữ.
Vietnam Airlines dự báo tăng trưởng hàng không năm 2018 sẽ chậm lại
Tổng giám đốc VNA cho biết hãng dự báo năm 2018, vận tải hàng không tăng trưởng có chậm lại nhưng Việt Nam vẫn là khu vực tăng trưởng cao so với quốc tế.
HSC: Cuộc đua thị phần hàng không Việt
Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC) cho biết thị phần vận tải hàng không của Vietjet Air đạt khoảng 43%, đã vượt Vietnam Airlines với 42%.
Vietnam Airlines hạ mức chi lương nhân viên bán hàng
Quý I/2017, chi phí tăng cao khiến lãi ròng của Vietnam Airlines giảm sút gần 40% so với cùng kỳ, đạt 743 tỷ đồng. Tại công ty mẹ, mức chi cho lương nhân viên bị cắt giảm.
Lỗ 444 tỷ đồng ở quý IV, VNA vẫn lãi kỷ lục trong năm 2016
Lỗ ròng quý IV lên tới 444 tỷ đồng nhưng nhờ kết quả kinh doanh 3 quý đầu năm tăng mạnh mà cả năm 2016 Vietnam Airlines vẫn ghi nhận kết quả lãi cao nhất từ trước đến nay.
Vietnam Airlines khuấy động sàn chứng khoán đầu năm 2017
Cổ phiếu HVN của Vietnam Airlines đã khuấy động sàn giao dịch chứng khoán trong những ngày đầu năm khi liên tục tăng trần và dư mua hàng triệu đơn vị.
Thị trường cà phê hòa tan năm 2015 đang thể hiện những dòng đối lưu lạ lùng khiến nhiều người bất ngờ.
Người thu nhập thấp và chuyện thị phần hàng không
Để có thể đạt được ưu thế thị phần, các hãng hàng không phải cạnh tranh nhau về giá. Khi đó, họ cũng phải đối mặt với bài toán tỷ suất lợi nhuận khắc nghiệt.
Chỉ mất 10 năm để máy bay 'giết' tàu hỏa?
Đường sắt chật vật giữ khách và lợi nhuận eo hẹp trong khi hàng không được nhiều người chọn và có doanh thu cao. Vé giá rẻ nở rộ cũng từ việc người dân chuộng loại vận tải này.
Mua máy bay tỷ đô tranh khách với tàu hỏa, xe đò
Hàng tỷ USD sẽ được dành để mua máy bay xịn nhưng liên tục giảm giá vé, khuyến mãi… để cạnh tranh kéo khách… Người khéo mua có thể bay Hà Nội – Sài Gòn với giá rẻ hơn tàu hỏa.
Liên tục mở đường bay mới và phình to đội máy bay, cuộc so kè giữa Jetstar Pacific với VietJet đang dần lên tới đỉnh điểm.
Sếp tập đoàn nhà nước hết cửa tự cho mình lương ‘khủng’
Năm 2014, mức lương tối đa mà các sếp tập đoàn doanh nghiệp nhà nước (DNNN) được hưởng là 54 triệu đồng/tháng. Nếu lỗ, lương sẽ chỉ còn trên dưới 10 triệu đồng. Hàng năm lương, thưởng phải công bố...