Hàng nghìn xe mắc kẹt trên cao tốc giữa cao điểm Xuân Vận ở Trung Quốc
Hàng nghìn người lái ôtô bị mắc kẹt trên đường cao tốc ở miền Trung Trung Quốc khi tuyết rơi dày đặc trong đợt cao điểm Xuân Vận hàng năm.
95 kết quả phù hợp
Hàng nghìn người lái ôtô bị mắc kẹt trên đường cao tốc ở miền Trung Trung Quốc khi tuyết rơi dày đặc trong đợt cao điểm Xuân Vận hàng năm.
Đoạn cao tốc dài khoảng 20 km thuộc dự án Mai Sơn - Quốc lộ 45 đang mở cho người dân đi tạm. Tuy nhiên, tai nạn đã xảy ra khi đường chưa có đầy đủ hạng mục an toàn.
Nhóm người đi đường đã phối hợp cùng nhau nâng ôtô, giúp bé trai bị mắc kẹt bên dưới gầm xe. Vụ việc xảy ra tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Do hệ thống điều khiển hành trình CCS mắc kẹt ở vận tốc 126 km/h, một người đàn ông Trung Quốc phải lái xe 2 tiếng liên tục trên đường cao tốc trước khi có thể dừng lại.
Nhóm người mặc đồ bảo hộ bị mắc kẹt trên xe buýt đi cách ly do dịch Covid-19 vào hôm 18/9 ở Trung Quốc. Họ cho biết nhiều người bị nhốt và không được phép xuống xe.
Goi Zhen Feng chết ở Thái Lan, gần biên giới Myanmar, sau khi trở thành nạn nhân của các băng nhóm Trung Quốc chuyên săn lùng những người trẻ dễ bị tổn thương.
Mẫu xe Smart #1 sử dụng động cơ xăng công suất 268 mã lực ở trục sau và động cơ điện 154 mã lực ở trục trước.
Giá xăng kỷ lục tạo áp lực lớn lên ví tiền của người tiêu dùng Mỹ. Nhiều người di chuyển ít hơn hoặc cắt giảm những khoản chi tiêu khác.
Chuyến xe buýt kết hợp với quán lẩu đầu tiên chính thức hoạt động ở thành phố Thành Đô, Trung Quốc vào ngày 20/5. Du khách có thể vừa ăn lẩu vừa ngắm cảnh đêm ở thành phố.
Sau 2 năm kể từ đợt bùng phát dịch đầu tiên, ngành dịch vụ của Trung Quốc lại ảm đạm. Nhà hàng phải đóng cửa, người tiêu dùng bị mắc kẹt ở nhà và không dám chi tiêu.
Ngay cả những khu vực không ghi nhận ca nhiễm Covid-19 mới nào tại Trung Quốc cũng chịu ảnh hưởng vì chuỗi cung ứng bị tê liệt, người tiêu dùng không dám chi tiêu.
Trung Quốc vừa công bố tăng trưởng GDP trong quý I đạt 4,8%. Nhưng kết quả khảo sát của các hãng nghiên cứu độc lập nói lên câu chuyện khác.
Trung Quốc siết chặt biên giới để chống Covid-19, hàng nghìn xe ùn ứ ở cửa khẩu gần một tháng qua. Những lời kêu gọi "giải cứu" nông sản lại rộ lên.
Có những xe đã nằm chờ gần 20 ngày vẫn chưa được trả hàng. Tài xế phải sinh hoạt trong cảnh thiếu thốn ngoài đường, lái nhích từng đoạn trên quãng đường vào bãi đỗ.
Nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Science lại một lần nữa làm dấy lên những tranh cãi về nguồn gốc của đại dịch Covid-19.
Cựu tuyển thủ Australia, Andy Bernal, nhận định kể từ khi Tim Cahill giải nghệ, bóng đá xứ chuột túi vẫn mải miết đi tìm người kế thừa huyền thoại này.
UBND Cần Thơ bỏ quy định được cho là đã gây ra tình trạng ùn ứ phương tiện tại khu vực tập kết, trung chuyển và giao nhận hàng hóa.
Ông Lê Quang Mạnh yêu cầu tăng cường các biện pháp chống dịch, đảm bảo hoạt động vận tải, lưu thông hàng hóa kịp thời, thông suốt mọi lúc, mọi nơi.
Theo phân loại hàng hóa, các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh vận tải sẽ đăng ký với Sở GTVT, Sở Công Thương hoặc Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TP Cần Thơ.
Tài xế chở hàng hóa không được vào TP Cần Thơ, buộc phải đến điểm tập kết và chuyển đổi tài xế nếu không thì phải thực hiện bốc dỡ tại nơi quy định.