Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kubo xin được bảo vệ vì bị chơi xấu quá nhiều

Tiền vệ Takefusa Kubo của Real Sociedad cho rằng bản thân đang bị chơi xấu quá nhiều, theo đó khẩn xin trọng tài bảo vệ mình nhiều hơn.

Sau trận hòa 1-1 giữa Real Sociedad và Alaves thuộc vòng 19 La Liga hôm 3/1, Kubo trả lời truyền thông: "Hôm nay, họ làm mọi thứ có thể để ngăn chúng tôi giành chiến thắng. Tôi trải qua những trận đấu căng thẳng kiểu này rồi. Có những cầu thủ, mặc dù tôi không nghĩ họ có ý định ác ý, đã chơi xấu với tôi".

"Tôi nghĩ các trọng tài cần bảo vệ tôi, cũng như những cầu thủ khác, nhiều hơn một chút. Hôm nay, tôi dính nhiều pha chơi xấu của đội bạn", tiền vệ người Nhật Bản nhấn mạnh.

Kubo anh 1

Kubo đang chơi hay, nên trở thành tâm điểm của nhiều pha phạm lỗi. Ảnh: AP.

Kubo thuộc một trong số những cầu thủ chơi ấn tượng nhất La Liga mùa 2023/24. Tài năng người Nhật Bản đã ghi 6 bàn cho Real Sociedad.

Trong trận gặp Alaves, Kubo suýt nâng thành tích ghi bàn lên con số 7, nếu pha dứt điểm của anh không bị xà ngang từ chối. Ở trận đấu trên sân Reale Arena, Kubo có 2 pha dứt điểm, 4 lần rê dắt qua người thành công, 2 pha tắc bóng, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 70%.

Sau trận gặp Alaves, Kubo sẽ tạm chia tay CLB để hội quân cùng tuyển Nhật Bản dự Asian Cup 2023, giải đấu thầy trò Hajime Moriyasu nằm ở bảng D cùng Iraq, Indonesia và Việt Nam.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Kubo tỏa sáng rực rỡ ở La Liga

Tiền vệ người Nhật Bản là cầu thủ hay nhất trong chiến thắng của Real Sociedad ở vòng 16 La Liga.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm