Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

175 kết quả phù hợp

kol koc

KOL, KOC thoi trang khong de kiem tien hinh anh

KOL, KOC thời trang không dễ kiếm tiền

0

Nhiều KOL, KOC lĩnh vực thời trang khẳng định không dễ dàng để kiếm được tiền từ công việc. Một số gặp áp lực đổi mới phong cách, số khác không biết định giá với nhãn hàng.

Thuong hieu dong ho thu hut Gen Z nhu the nao hinh anh

Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào

0

Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.

San thuong mai dien tu mTom ra mat phien ban moi hinh anh

Sàn thương mại điện tử mTom ra mắt phiên bản mới

0

Với phiên bản mới, sàn TMĐT mTom thay thế hệ thống điểm thưởng truyền thống bằng quà tặng kỹ thuật số, mở ra sự liên kết không giới hạn với nền tảng khác trong hệ sinh thái.

'Quyen luc' ngam cua cac TikToker hinh anh

'Quyền lực' ngầm của các TikToker

0

Sự phát triển của TikTok đang giúp các nhà sáng tạo nội dung được hưởng nhiều đặc quyền trên thị trường quảng cáo số.

Tray trat kiem tien tu TikTok hinh anh

Trầy trật kiếm tiền từ TikTok

0

Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.

Dang sau bao gia quang cao cua cac TikToker hinh anh

Đằng sau báo giá quảng cáo của các TikToker

0

Thiên An (20 tuổi, quận 7, TP.HCM) bước vào quán ăn, ngồi vị trí được quán xếp sẵn và bắt đầu ghi hình. Với 20-25 triệu đồng tiền công, cô chia thêm cho trợ lý, ekip đi cùng.