Biệt thự, nhà phố ồ ạt biến thành kho hàng livestream
Xu hướng thuê mặt bằng để livestream không chỉ diễn ra tại các doanh nghiệp sản xuất, bán hàng, mà còn ở nhóm công ty chuyên dịch vụ tiếp thị liên kết (affiliate marketing).
149 kết quả phù hợp
Biệt thự, nhà phố ồ ạt biến thành kho hàng livestream
Xu hướng thuê mặt bằng để livestream không chỉ diễn ra tại các doanh nghiệp sản xuất, bán hàng, mà còn ở nhóm công ty chuyên dịch vụ tiếp thị liên kết (affiliate marketing).
Trung Quốc ồ ạt dựng tổng kho TMĐT sát biên, hàng hóa Việt sẽ ra sao?
Việc các tổng kho thương mại điện tử ồ ạt mọc lên sát biên giới Việt Trung cùng sự bùng nổ của TMĐT xuyên biên giới đang khiến hàng hóa Việt Nam bị cạnh tranh gay gắt.
Gen Z gặp cú lừa khi tìm việc trên Threads
Trong một lần tìm việc trên Threads, nền tảng giống Twitter, Chử Thị Linh (Hà Nội) suýt mắc bẫy lừa đảo tuyển dụng khi bị yêu cầu nạp tiền để "kích hoạt" tài khoản làm việc.
'Hợp đồng nô lệ' của các livestreamer Trung Quốc
Hứa hẹn danh tiếng thăng hoa và thu nhập bạc tỷ, nhưng cuối cùng các công ty livestream lại trói chân KOL bằng những hợp đồng khắc nghiệt, bóc lột lao động.
'Sập bẫy' thuốc giảm cân trước Tết và cái kết
Sau 2 tháng dùng thử kết hợp với ăn kiêng, tập gym 1 tiếng mỗi ngày, Trúc Thanh (TP.HCM) giảm được 10 kg. Nhưng chẳng mấy chốc, cô lại tăng cân ngay khi ngừng dùng thuốc.
Tính toán thông minh của Luna Đào
Trong EP thứ 2 trong sự nghiệp "Thông minh cho đến khi yêu", Luna Đào thể hiện quan điểm rõ ràng về tình yêu và nữ quyền.
Diệp Lâm Anh: 'Tôi sợ bị nói nghệ sĩ mà phơi mặt livestream kiếm tiền'
"Tôi không nghĩ đến 50 tuổi sẽ nghỉ hưu. Khi về già, chắc tôi vẫn làm việc và luôn luôn bận rộn. Tôi thích mình ở trạng thái hoạt động, chứ không ngơi nghỉ", Diệp Lâm Anh nói.
Mệt mỏi vì lướt video ngắn liên tục, đôi mắt cần nghỉ ngơi
Làn sóng short-form video giúp người trẻ cập nhật thông tin nhanh chóng. Tuy nhiên, việc “lướt” không ngừng nghỉ dễ gây ảnh hưởng lâu dài không tốt đến thị lực.
Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Shopee livestream lan tỏa nông sản Việt, kích cầu mua sắm Tết
Liên tục tung các chương trình mua sắm, giải trí với sự góp mặt của dàn sao Vbiz, Shopee ghi dấu ấn trong cuộc đua “shoppertainment” của ngành thương mại điện tử.
Gen Z giải bài toán chi tiêu hợp lý dịp Tết
Mua món gì và ở đâu mà không vượt quá ngân sách cho phép là câu hỏi nhiều bạn trẻ đang tập trung trả lời ở thời điểm cận Tết Giáp Thìn 2024.
Hết thời 'ngáo giá', KOL ngày càng thất thu
Mức thu nhập của Hoài Thương (TP.HCM) đã giảm hơn nửa trong năm qua. Số hợp đồng cô kiếm được chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Đã qua rồi thời KOL được trả công bằng tiền mặt
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
AI đang thay người thật để thành 'chiến thần livestream'
Chỉ cần cung cấp đoạn video sample và kịch bản soạn sẵn, các trợ lý AI có thể lên sóng bán hàng, tư vấn như người thật, giúp tiết kiệm chi phí thuê KOL, bộ phận kỹ thuật...
Bác sĩ lo lắng vì KOLs bán kem trộn, thực phẩm chức năng tràn lan
Nhiều thực phẩm chức năng, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc... được các KOL quảng cáo, bán tràn lan trên mạng xã hội có thể gây ra hại tới sức khỏe người dân nếu mua theo.
'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Năm 2023 có gì mà mọi người hết 'flex' đến 'chữa lành'?
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
Trước nhiều thông tin thật - giả tràn lan, một số bác sĩ tham gia mạng xã hội để có thể phản biện, cung cấp thông tin đúng và vô tình trở thành trở thành KOL.