Google bất lực với nội dung xấu trên YouTube?
2 lần liên tiếp bị nhãn hàng tẩy chay trong một năm, Google đang cho thấy sự bất lực trong việc kiểm soát hiển thị quảng cáo và ngăn chặn các nội dung xấu độc trên YouTube.
387 kết quả phù hợp
Google bất lực với nội dung xấu trên YouTube?
2 lần liên tiếp bị nhãn hàng tẩy chay trong một năm, Google đang cho thấy sự bất lực trong việc kiểm soát hiển thị quảng cáo và ngăn chặn các nội dung xấu độc trên YouTube.
Cơ quan chức năng cần mạnh tay hơn trong việc quản lý hoạt động của các công ty môi giới để thị trường bất động sản minh bạch, lành mạnh.
Vén màn thế giới 'gái bán hoa' ở Singapore
Mỗi cô gái đưa ra những mức giá khác nhau tùy thuộc vào dịch vụ mà họ cung cấp. "Có thể chỉ 10 SGD nếu đơn thuần là 'dùng tay', cho đến 1.000 SGD với dịch vụ massage từ A đến Z".
Nên bỏ hẳn việc xét xử lưu động
Các chuyên gia ủng hộ kiến nghị bỏ chỉ tiêu xét xử lưu động, thậm chí tiến tới bỏ hẳn xử lưu động vì lợi bất cập hại.
Cử cán bộ thay Cục phó mất 400 triệu tiếp tục thanh tra ở Tây Nam Bộ
Để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình điều tra và theo nguyện vọng của cá nhân ông Quang, Tổng cục Môi trường cử cán bộ khác thay thế vị trưởng đoàn thanh tra này.
Hà Nội vướng mắc khi xử lý biển quảng cáo vi phạm ở sân bay Nội Bài
Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội Trương Minh Tiến cho biết chưa xử lý được các biển quảng cáo vi phạm ở khu vực sân bay Nội Bài vì đang có "tranh chấp" về thẩm quyền.
Ứng dụng bảo vệ trẻ em khi dùng Internet
Khi tỷ lệ các bé bị lừa đảo, bắt cóc qua mạng ngày càng gia tăng, phụ huynh cần biết cách tạo hành lang an toàn cho trẻ trong môi trường mạng.
Loạt nghệ sĩ trẻ Thái Lan bị bắt vì clip phản cảm, quảng bá bia rượu
Không chỉ tạm giữ ba người mẫu trẻ, cơ quan chức năng Thái Lan còn đưa ra lời cảnh báo với bốn ngôi sao hạng A có khả năng bị sờ gáy.
Ảnh chế nhạo CEO Google xuất hiện ngay tại trụ sở
Bê bối trong việc sa thải kỹ sư James Damore vẫn chưa có điểm dừng khi nhiều hình ảnh chế giễu quyết định trên của CEO Sundar Pichai xuất hiện bên ngoài trụ sở Google.
Thế nào thì được gọi là nhà của người giàu?
Hiện tại, nhiều chủ đầu tư làm dự án và cho biết đó là sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, không hẳn người mua nhà nào cũng biết khái niệm và bộ tiêu chí của loại hình bất động sản này.
Thẻ Visa giá 100.000 đồng bán đầy trên mạng để quảng cáo lậu
Thẻ thanh toán Visa được bán công khai trên các trang, nhóm chuyên về quảng cáo Facebook. Mục đích sử dụng chính là để gian lận tiền quảng cáo, trốn trả tiền.
Nhiều kênh YouTube cho trẻ em lách luật để quảng cáo
Khi xem video, trẻ em thường không phân biệt được nội dung thông thường và quảng cáo. Nhiều kênh YouTube đã lợi dụng điều này để chèn nội dung quảng cáo vào video hòng kiếm lợi.
Nữ tài xế chạy ngược chiều trên cao tốc bị xử phạt 7,5 triệu đồng
Nữ tài xế bị Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) lập biên bản phạt hành chính 7,5 triệu đồng và tước bằng lái 2 tháng.
Ôtô quay đầu, chạy ngược chiều trên cao tốc dài nhất Việt Nam
Bất chấp xe cộ đang lưu thông với tốc độ cao, chiếc ôtô 4 chỗ vẫn quay đầu và chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Google đã ngăn chặn 1.500 clip có nội dung xấu độc trên YouTube
Từ tháng 2 đến nay, đại diện Google đã có 3 buổi làm việc với nhà chức trách Việt Nam để giải quyết vấn đề về các clip có nội dung xấu độc.
Cửa chiến thắng trong cuộc chiến tiếp theo của Facebook
Facebook đang cố gắng xây dựng cả phần mềm lẫn phần cứng của thực tế ảo tăng cường, xu hướng công nghệ của tương lai. Nếu làm được, công ty sẽ vượt mặt được Apple cũng như Google.
Xaxis và Group M, IAS tổ chức hội thảo tư vấn giảm rủi ro thương hiệu
Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình chia sẻ thông tin của ngành quảng cáo. Các chuyên gia từ nhiều đơn vị đã cùng đưa ra phương án giảm thiểu rủi ro an toàn thương hiệu.
Cái giá Trấn Thành phải trả cho những thương vụ 'bán mặt'
"Với tốc độ chạy sô của Thành, việc bị các nhà đài cấm cửa, việc bị khán giả quay lưng, là điều tất yếu sẽ xảy ra, không sớm thì muộn".
Xe tải cháy trơ khung trên cao tốc hiện đại nhất Việt Nam
Chiếc xe tải bốc cháy dữ dội tại làn dừng khẩn cấp trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trong khi tài xế vắng mặt.
Google thay đổi chính sách quảng cáo sau sự cố của YouTube
Quy mô quá lớn của YouTube khiến việc kiểm soát nội dung bằng sức người là không thể, trong khi phương án sử dụng AI lại quá tốn kém, kết quả cũng không thực sự hoàn hảo.