Lợi thế giúp shophouse The Center khai thác kinh doanh F&B
Được quy hoạch bài bản, nằm ở trung tâm “thị trấn Địa Trung Hải”, shophouse The Center hứa hẹn là địa chỉ kinh doanh F&B sôi động tại nam đảo.
37 kết quả phù hợp
Lợi thế giúp shophouse The Center khai thác kinh doanh F&B
Được quy hoạch bài bản, nằm ở trung tâm “thị trấn Địa Trung Hải”, shophouse The Center hứa hẹn là địa chỉ kinh doanh F&B sôi động tại nam đảo.
Bức tranh ảm đạm của hàng quán TP.HCM sau khi mở cửa
Trong khi các quán nhậu và quán ăn vỉa hè tại TP.HCM nhộn nhịp khách thì nhiều nhà hàng lại ế ẩm. Thậm chí, nhiều nơi chưa mở cửa hoặc thông báo sang nhượng cửa hàng.
Nhiều quán cà phê mới ở TP.HCM mọc lên sau dịch
Trong khi một số chuỗi kinh doanh đồ uống phải đóng cửa chi nhánh vì tình hình dịch bệnh, nhiều quán cà phê mới mọc lên ở TP.HCM, có nơi thành điểm check-in thu hút giới trẻ.
Những sếp ngoại đưa doanh nghiệp vượt dịch tại Việt Nam
Đằng sau những doanh nghiệp lớn đang gồng mình vượt qua khó khăn chồng chất do đại dịch Covid-19 là các thuyền trưởng luôn vững vàng trước sóng gió.
Một số hàng quán ở TP.HCM dự kiến mở cửa từ giữa tháng 9
Nhiều nhà hàng, quán ăn tại TP.HCM cho biết tình hình hiện tại chưa khả quan để hoạt động lại dù được phép bán mang đi. Một số nơi đang lên kế hoạch mở cửa lại từ 15/9.
Bánh Trung thu về đâu khi không thể xuống đường?
Không thể mở gian hàng quảng bá và bán trực tiếp như trước, nhiều cơ sở sản xuất bánh Trung thu lớn tại Hà Nội đang chuyển hướng phân phối sản phẩm trên nền tảng online.
Gặp khó vì Covid-19, người nước ngoài ở TP.HCM vẫn lạc quan
"Dù phải tạm ngừng các cơ sở kinh doanh khiến doanh thu giảm đi rất nhiều, tôi vẫn cảm thấy lạc quan vì bản thân có thêm thời gian nghỉ ngơi", Ali bày tỏ.
Chủ tiệm cơm tấm, cà phê tập bán mang về vì dịch Covid-19
Nhiều hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng vỉa hè ít có kinh nghiệm bán hàng online đang cố gắng thích nghi với hình thức "bán mang về" do dịch bệnh.
Hàng loạt chuỗi F&B đóng cửa nhiều nhà hàng
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 tác động đến mọi doanh nghiệp trong ngành F&B. Tokyo Deli, Soya Garden đều chỉ còn một nửa số cửa hàng tại Hà Nội.
Hàng quán trên phố đi bộ đóng cửa do giá thuê mặt bằng quá cao
Dọc đường Nguyễn Huệ, TP.HCM, không ít căn nhà được rao thuê với giá 500-600 triệu/tháng. Những mặt bằng có diện tích nhỏ hơn cũng có giá từ gần 100 triệu đến 250 triệu đồng/tháng.
Quán bia ốc của những anh chàng 1m80
Ra mắt cuối tháng 9, Cao Ốc & Beer là địa điểm thưởng thức các món ốc với nhiều phong vị khác nhau cho thực khách TP.HCM.
Doanh nghiệp F&B thay đổi tư duy để 'lội ngược dòng' mùa dịch
Đứng trước nguy cơ phá sản do dịch bệnh, thay vì buông xuôi, nhiều nhà hàng, chủ doanh nghiệp có những bước đi phù hợp nhằm xoay chuyển tình thế.
Siêu thị điện máy bán mì gói, nước rửa tay giữa dịch Covid-19
Hệ thống siêu thị Nguyễn Kim hiện bán các mặt hàng nhu yếu phẩm bên cạnh sản phẩm điện máy. Nhiều chuỗi bán lẻ, F&B cũng tìm cách thay đổi để đáp ứng nhu cầu người dân.
Hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu của nhà hàng Bê Vàng
20 năm là quãng thời gian vừa đủ để nhà hàng Bê Vàng có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí trên thị trường.
Chuyện về gói mì ăn liền chứa đựng tinh thần omoiyari của người Nhật
Omoiyari - nghĩ cho người khác - là đức tính đáng quý của người Nhật. Với ngành kinh doanh F&B ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, tinh thần này càng cần được đề cao.
Hàng trăm thương hiệu chen nhau ở ngã 6 nhộn nhịp nhất Sài Gòn
Là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, ngã 6 Phù Đổng đã trở thành "điểm hẹn" của cả trăm thương hiệu.
Kinh doanh ăn uống thời công nghệ - đâu là giải pháp thành công?
Hàng ăn vừa và nhỏ, theo hình thức hộ gia đình hay tự phát xuất hiện ngày càng nhiều tại các thành phố lớn. Trong thời đại 4.0, đâu là giải pháp thành công cho các đơn vị này?