Quán cà phê sợ bị TikToker đưa lên mạng
Những quán cà phê "hidden", nằm ẩn mình trong hẻm vắng và dành cho tệp khách hàng ưa riêng tư, bị một số TikToker phá vỡ sự yên tĩnh mà chủ quán cố gắng gây dựng.
655 kết quả phù hợp
Quán cà phê sợ bị TikToker đưa lên mạng
Những quán cà phê "hidden", nằm ẩn mình trong hẻm vắng và dành cho tệp khách hàng ưa riêng tư, bị một số TikToker phá vỡ sự yên tĩnh mà chủ quán cố gắng gây dựng.
Bất cập tạo nên cảnh trái ngược giữa các phố ẩm thực ở TP.HCM
Phố ẩm thực được kỳ vọng giúp phát triển nền kinh tế ban đêm, hỗ trợ đời sống người dân. Song cảnh đối lập đang diễn ra giữa các khu phố khi nơi đông đúc, nơi ế ẩm khách.
Cảnh trái ngược tại các phố ẩm thực ở trung tâm TP.HCM dịp cuối tuần
Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền rơi vào cảnh ế ẩm, vắng vẻ khách sau 3 tháng hoạt động. Trong khi đó, phố Hồ Thị Kỷ và Vĩnh Khánh vẫn luôn đông đúc, náo nhiệt vào buổi tối.
Văn phòng 'ô nhiễm' vì đồng nghiệp hát hò, văng tục, làm ồn
Với Tâm Anh (28 tuổi), quy định "không làm ồn" của công ty dường như vô dụng. Trong giờ hành chính, văn phòng luôn ầm ĩ tiếng nói cười, ăn uống, thậm chí nói tục của đồng nghiệp.
3 địa chỉ ‘phá cách’ của ẩm thực đảo quốc sư tử
Bên cạnh tôn vinh các yếu tố di sản đặc trưng, sự biến tấu và phá cách trong lĩnh vực ẩm thực mở ra cánh cửa cho thực khách trải nghiệm niềm cảm hứng hiện đại và độc đáo.
Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Công ty Singapore thưởng đồng hồ Rolex, vàng thỏi cho nhân viên
Chi phí tổ chức tiệc của Paradise Group tại Marina Bay Sands Grand Ballroom lên đến 2 triệu USD (47 tỷ đồng).
Những xu hướng công nghệ định hình cuộc cách mạng 4.0
Sách "25 xu hướng công nghệ định hình cuộc cách mạng 4.0" của Bernard Marr cho thấy những công nghệ đáng kinh ngạc trong thế kỷ XXI.
Ứng dụng đặt đồ ăn nỗ lực giúp quán nhỏ và siêu nhỏ ‘vượt sóng’
Quán ăn nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn khách hàng lớn, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như quản lý đơn hàng tốt hơn khi hợp tác ứng dụng đặt đồ ăn.
Nhiều quán cà phê khó tồn tại nếu chỉ bán cà phê
Mở tiệm cà phê, Anh Tú phải dùng chung mặt bằng với một gian hàng nến thơm nhằm tiết kiệm chi phí. Lê Hằng cũng phải tổ chức chiếu phim để thu hút khách đến quán đồ uống của mình.
Loay hoay dù đầu tư hàng chục tỷ đồng mở quán cà phê
Đầu tư 15 tỷ đồng cho quán cà phê phong cách dân gian, Hoàng Phú đau đầu vì tình hình kinh doanh mãi không khởi sắc. Nhiều cộng sự cũng rời đi vì không đủ tâm huyết với mô hình.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Doanh thu Thảo Cầm Viên cao kỷ lục
Năm 2022, vườn thú lâu đời nhất TP.HCM ghi nhận 145 tỷ đồng doanh thu, cao gấp ba lần năm liền trước và cũng là mức cao nhất từ trước tới nay.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Tặng vợ chuyến du lịch nước ngoài dịp Valentine
Nam Võ chi 5 triệu đồng, đặt bàn trước 2 tuần để thưởng thức ẩm thực omakase cùng người yêu. Chồng của Khánh Thy lại bất ngờ tặng vợ mình tour du lịch 5 ngày 4 đêm đến Hàn Quốc.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Ông Nguyễn Cao Trí mất tư cách thành viên HĐQT Saigonbank
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) vừa công bố thông tin bất thường về việc thay đổi nhân sự HĐQT nhiệm kỳ 2019-2024.
Trái ngược với sự háo hức trước kỳ nghỉ như thời còn đi học, nhiều người trẻ ngày nay không còn quá mặn mà với Tết Nguyên đán.
TP.HCM bàn cách phát triển kinh tế đêm gắn với ẩm thực
Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết sẽ chú trọng phát triển sản phẩm du lịch gắn với phát triển kinh tế đêm, trong đó ẩm thực là trụ cột quan trọng đóng góp vào chuỗi giá trị.
Nhà hàng, quán ăn nhỏ tìm đến công nghệ thời ‘bão giá’
Chi phí nguyên liệu tăng, thói quen người tiêu dùng thay đổi đang khiến nhiều doanh nghiệp F&B vừa, nhỏ và siêu nhỏ gặp khó khăn, chịu áp lực phải thay đổi chiến lược kinh doanh.