'Thưởng vị thời gian' và triết lý làm giàu từ trải nghiệm hạnh phúc
Tham gia bữa tiệc “Thưởng vị thời gian, tỏ một hành trình”, khách hàng cao cấp BIDV có cơ hội học thêm về cách thức đầu tư độc đáo từ tập đoàn quản lý tài sản top đầu thế giới.
655 kết quả phù hợp
'Thưởng vị thời gian' và triết lý làm giàu từ trải nghiệm hạnh phúc
Tham gia bữa tiệc “Thưởng vị thời gian, tỏ một hành trình”, khách hàng cao cấp BIDV có cơ hội học thêm về cách thức đầu tư độc đáo từ tập đoàn quản lý tài sản top đầu thế giới.
Mức lợi nhuận 4,4 tỷ đồng trong quý I của Thảo Cầm Viên tương đương một nửa lợi nhuận cả năm ngoái và cao hơn lợi nhuận của các năm về trước.
Bùng nổ ‘cuộc chiến’ chống miếng ba rọi 98% mỡ
Thực khách liên tục chỉ trích các nhà hàng thịt nướng bán samgyeopsal quá nhiều mỡ trong một tháng qua. Giờ đây, cửa hàng bách hóa trở thành mục tiêu tiếp theo.
Cuộc sống của Linh Rin sau khi cưới Phillip Nguyễn
Sau khi kết hôn và làm mẹ, Linh Rin không hoạt động showbiz. Cô dành thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống bên Phillip Nguyễn.
Chờ 20 phút ăn bánh mì Pew Pew, Huynh Hoa tại Lễ hội Bánh mì TP.HCM
Với chủ đề "Bánh Mì Việt Nam - Giá Trị Ẩm Thực Thế Giới", Lễ hội Bánh mì 2024 diễn ra tại công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP.HCM) từ 17-19/5, dự kiến thu hút 100.000 lượt khách.
Co.opmart, Co.opXtra khuyến mãi mùa hè
Từ 16/5 đến 29/5, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi động chương trình khuyến mãi chào hè mang tên “Sắc hè rực rỡ - deal giảm hết cỡ”.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Lý do quán cà phê TP.HCM, Hà Nội không cấm khách dùng laptop
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
Kinh doanh nhà hàng thời khủng hoảng kinh tế
Khi kinh tế gặp vấn đề, lạm phát tăng cao, thực khách cũng tính toán nhiều hơn khi tới nhà hàng. Cắt giảm chi phí để nâng cao lợi nhuận là việc cần phải làm để sống sót.
Ông Hạnh Nguyễn đưa diễn đàn hàng không lớn nhất thế giới về Việt Nam
Trong suốt 20 năm, Trinity Forum đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, quảng bá các sân bay, thương hiệu, cùng với các đối tác kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.
Thực đơn được trình bày độc đáo giúp nhà hàng ghi điểm
Hãy nghĩ tới việc tạo điểm nhấn cho thực đơn, hành động nhỏ này sẽ gây ấn tượng cho khách hàng. Có thể đặt những cái tên lạ tai cho các món ăn, hoặc thiết kế thực đơn bắt mắt hơn.
Cầm 100.000 đồng ăn được gì ở khu đô thị Sala giờ trưa?
Một số địa điểm ăn trưa nằm trong khu đô thị Sala phục vụ đa dạng ẩm thực Bắc, Trung, Nam. Dù nằm trong khu "đất vàng", nhiều món vẫn có mức giá vừa túi.
Câu chuyện kinh doanh ly kỳ của một 'ma mới' không hiểu về rượu vang
Nhiều người cho rằng phải hiểu về rượu vang mới có thể kinh doanh hiệu quả loại đồ uống này trong nhà hàng. Nhưng người "tay ngang" luôn có cách riêng để làm chủ cuộc chơi.
Bữa cơm trưa 150.000 đồng làm khó dân công sở khu 'đất vàng'
Không thiếu địa chỉ cơm văn phòng, thế nhưng người trẻ làm việc ở khu đô thị Sala hoặc quận 7 (TP.HCM) vẫn đau đầu tìm kiếm những quán ăn phù hợp với thu nhập.
Đà Nẵng lần đầu xuất hiện trong cẩm nang Michelin Guide
Đà Nẵng là điểm đến thứ 3 của đội ngũ thẩm định viên Michelin Guide tại Việt Nam, sau Hà Nội và TP.HCM
Giá cả là chuyện nhỏ nếu bạn đem đến trải nghiệm xứng đáng
Khi tới một nhà hàng, được thưởng thức nhiều món ăn ngon, cùng thái độ phục vụ ân cần, thực khách sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra cho bữa ăn ấy là xứng đáng.
Thiskyhall Sala mang không gian đẳng cấp đến LHP quốc tế TP.HCM 2024
Thiskyhall Sala mang thiết kế kiến trúc ấn tượng, không gian sảnh sang trọng, hiện đại và hệ công năng quy mô, đa dạng tới liên hoan phim quốc tế đầu tiên tại TP.HCM (HIFF 2024).
Quán cơm sườn, hủ tiếu giờ trưa lấy lòng dân công sở
Mua đồ ăn tặng đồ uống, giao cơm tận văn phòng, đổi menu mỗi ngày... là cách các quán bán đồ ăn trưa thu hút khách công sở.
Những người trẻ không dễ đi cà phê khi đồng tiền gặp khó
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
'Món tủ' giúp nhà hàng có lượng khách ổn định
Hãy có một món ăn nổi bật trong thực đơn, khi thèm ăn những món này, thực khách sẽ nghĩ ngay đến nhà hàng của bạn. Từ đó, bạn có thể có được doanh thu ổn định từ lượng khách quen.