Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức ảnh Jennie (BlackPink) và Trần Quán Hy gây bàn tán

Jennie chia sẻ ảnh tạo dáng nhí nhố bên tài tử Trần Quán Hy. Mối quan hệ giữa hai ngôi sao khiến công chúng tò mò.

Ngày 21/6, Jennie (BlackPink) chia sẻ loạt khoảnh khắc hậu trường quay quảng cáo cho thương hiệu thời trang. Trong đó, bức ảnh cô chụp chung với tài tử Hong Kong Trần Quán Hy gây chú ý.

Trong ảnh, thần tượng Kpop đúng cạnh đàn anh, nép mình và đặt tay lên lưng cựu diễn viên, hai người tỏ ra thân thiết. Jennie đã "gắn thẻ" tài khoản của Trần Quán Hy khi đăng ảnh này.

Thông qua trang cá nhân, ngôi sao sinh năm 1980 cũng chia sẻ ảnh với Jennie.

Theo TVBS, chủ đề "Jennie chụp ảnh chung với Edison Chen (Trần Quán Hy)" ngay sau đó được tìm kiếm nhiều trên Weibo, các nền tảng mạng xã hội khác. Tờ HK01 đăng bài viết, nhận xét ngoại hình Trần Quán Hy trông gầy gò, khác nhiều so với trước. Một số bình luận lại xuýt xoa biểu cảm dễ thương của hai ngôi sao trong khung hình.

Các nguồn tin cho biết Jennie hiện là người phát ngôn toàn cầu của thương hiệu thể thao danh tiếng. Thương hiệu này đang hợp tác với công ty thời trang do Trần Quán Hy sáng lập. Bức ảnh Jennie và Trần Quán Hy chụp chung là ở hậu trường buổi ghi hình quảng cáo cho cú bắt tay này.

Sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với YG Entertainment vào năm 2023, Jennie thành lập công ty riêng ODD ATELIER và hoạt động năng nổ ở nhiều lĩnh vực. Ngoài tham gia nhiều sự kiện thời trang của những hiệu đình đám, Jennie còn góp giọng trong ca khúc Spot! của nam rapper Zico.

Gần đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi catwalk với vai trò vedette trong show diễn LA CASA, kỷ niệm 15 năm ra mắt thương hiệu Jacquemus.

Trần Quán Hy, 44 tuổi, từng là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng khu vực châu Á. Anh xuất hiện trong các phim Ngọc nữ thiêm đinh, Ái tân như mộng, Vô gian đạo, Thiên cơ biến... Tuy nhiên, scandal ảnh nóng năm 2008 đã khiến sự nghiệp Trần Quán Hy trượt dốc. Hiện, anh tập trung làm kinh doanh.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

BlackPink gây phấn khích

Sau Taylor Swift và Beyoncé, đến lượt BlackPink thông báo phát hành phim về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm