Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackPink gây phấn khích

Sau Taylor Swift và Beyoncé, đến lượt BlackPink thông báo phát hành phim về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Tối 20/6, tài khoản Instagram có 57,5 triệu người theo dõi của nhóm BlackPink thông báo tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink sẽ được chiếu giới hạn tại các rạp phim toàn cầu, bắt đầu từ ngày 31/7.

"Khán giả có thể trải nghiệm show nhạc dưới định dạng đặc biệt ScreenX, 4DX và ULTRA 4DX. Vé được bán trên toàn thế giới vào ngày 27/6, còn tại Hàn Quốc ngày 17/7", thông báo viết.

phim ve concert Born Pink anh 1

Tour diễn Born Pink được mang lên màn ảnh rộng. Ảnh: @blackpinkofficial.

Người hâm mộ không khỏi phấn khích trước tin này. Nhiều bình luận nói rằng họ nhất định sẽ mua vé để một lần nữa hòa vào không gian âm nhạc cùng thần tượng. Trong khi đó, những người chưa xem Born Pink hoặc bỏ lỡ tour diễn năm ngoái tỏ ra vui mừng vì cuối cùng cũng có hội thưởng thức chuyến lưu diễn qua màn ảnh rộng.

Trong thời đại phim về concert đang là xu hướng, với thành công của The Eras Tour (Taylor Swift) và The Renaissance World Tour (Beyoncé) đạt doanh thu triệu USD khi ra rạp, phim hòa nhạc Born Pink được người hâm mộ kỳ vọng tạo nên cơn sốt phòng vé.

Born Pink World Tour là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của BlackPink, nhằm quảng bá album phòng thu cùng tên. Tour khởi động từ ngày 15/10/2022 tại Seoul, Hàn Quốc và kết thúc vào ngày 17/9/2023 cũng tại xứ sở kim chi.

Với tổng cộng 66 buổi diễn tại 34 thành phố ở 22 quốc gia trên thế giới, chuyến lưu diễn mang về 260 triệu USD, thu hút khoảng 1,8 triệu khán giả, trở thành chuyến lưu diễn có số lượng khán giả nhiều nhất của một nhóm nhạc nữ Kpop.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Rosé (BlackPink) 'về chung nhà' với Park Bo Gum

Rosé là thành viên cuối cùng của BlackPink công bố thông tin liên quan đến hoạt động cá nhân. Cô ký hợp đồng với The Black Label.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm