Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ ca sĩ hẹn hò Cruz Beckham

Jackie Apostel và Cruz Beckham hẹn hò đi dạo ở London (Anh). Cô là ca sĩ Brazil, theo đuổi phong cách gợi cảm.

Cruz Beckham co ban gai anh 3

Cruz cầm lái chiếc Land Rover Defender, Jackie ngồi bên cạnh. Một nguồn tin nói rằng "bộ đôi chỉ mới đi chơi, mối quan hệ chưa chính thức". Hiện, Jackie và Cruz chưa lên tiếng về loạt ảnh này.

Cruz Beckham co ban gai anh 4

Jackie Apostel là ca nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất mang 2 dòng máu Brazil - Đức. Cô bắt đầu chơi piano vào năm 2 tuổi, làm thơ và học diễn xuất. Jackie từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Brazil Schutz, sau đó chuyển sang hoạt động solo. Hiện, Jackie cho biết cô dành nhiều thời gian nhất cho việc sáng tác nhạc.

Cruz Beckham co ban gai anh 7

Nữ nghệ sĩ sở hữu ngoại hình cá tính và gợi cảm. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh khoe sắc trong trang phục tôn hình thể. Tuy vậy, Jackie được nhận xét trông dừ hơn Cruz khá nhiều khi cả 2 sánh đôi.

Cruz Beckham co ban gai anh 8

Một số bình luận nhận xét Jackie sở hữu gương mặt giống với ca sĩ Na Uy Bby Ivy - người từng được nhìn thấy đi chơi cùng gia đình Beckham ở Paris sau buổi giới thiệu bộ sưu tập mới của Victoria. Thời điểm đó, một số báo nghi vấn Ivy là người yêu của Cruz, nhưng đôi trẻ không xác nhận tin này.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Harper Beckham dùng túi hiệu

Harper Beckham xách túi Bottega Veneta "Jodie" màu vàng bơ có giá hơn 2.800 USD khi đi xem bóng đá cùng bố.

Quốc Minh

Ảnh: BackGrid, @jackie.apostel.

Bạn có thể quan tâm