Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của Linh Rin sau khi cưới Phillip Nguyễn

Sau khi kết hôn và làm mẹ, Linh Rin không hoạt động showbiz. Cô dành thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống bên Phillip Nguyễn.

linh rin,  co dau hao mon,  thieu gia Phillip Nguyen anh 16

Gần đây, cô còn hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh. Khoảnh khắc hai "phú bà" Linh Rin và Huyền Baby chung khung hình gây chú ý.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Linh Rin và Phillip Nguyễn hủy lễ cưới, tặng 1,5 tỷ đồng cho công nhân

Linh Rin và Phillip Nguyễn hủy lịch cưới dự kiến tại TP.HCM vì e ngại tình hình dịch bệnh. Cặp đôi dùng 1,5 tỷ đồng tiền tiết kiệm để tổ chức lễ cưới tặng công nhân mất việc.

Ly do Midu bi phan ung hinh anh

Lý do Midu bị phản ứng

0

Kể từ thời điểm công bố thông tin kết hôn đến trước thềm lễ cưới, Midu bị nhiều khán giả phản ứng. Số lượng theo dõi trang cá nhân của diễn viên sụt giảm trong thời gian ngắn.

An Anh

Ảnh: @ngophuonglinh

Bạn có thể quan tâm