Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Thần bị lệch miệng vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà

Hình ảnh mới của Kim Thần gây bàn tán. Cô bị cho là đang gánh chịu di chứng từ việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày 21/6, Sina đưa tin trong buổi livestream mới đây, vẻ ngoài khác thường của Kim Thần gây bàn tán. Khuôn miệng của nữ diễn viên có dấu hiệu bị lệch sang một bên rõ ràng, đặc biệt là những lúc nói chuyện. Điều này khiến khán giả cho rằng người đẹp Pháp sư Vô Tâm đang chịu di chứng của việc lạm dụng thẩm mỹ.

Thực tế, đây không lần đầu Kim Thần cho thấy cô đang phải hứng chịu hậu quả của việc "dao kéo" để cải thiện nhan sắc. Năm 2020, cô lộ phần mũi nhọn hoắt bất thường, không phù hợp với gương mặt. Theo QQ, Kim Thần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm từ năm 2015. Cô được cho là đã sửa mũi, gọt cằm và tiêm má.

Trước việc bị cư dân mạng đàm tiếu nhan sắc, Kim Thần đã lên tiếng, đề nghị công chúng ngừng bàn tán, miệt thị ngoại hình của cô. Nữ diễn viên cho rằng bản thân đang bị xâm phạm hình ảnh.

Kim Thần sinh năm 1990, có chiều cao 1,71 m và là người dân tộc Hồi. Nữ diễn viên từng theo học ngành múa ở Học viện vũ đạo Bắc Kinh. Cô tham gia các dự án truyền hình như Thất chủng vũ khí Chi Khổng Tước Linh, Sở Hán tranh hùng, Đồng Bách anh hùng, Quỷ bính xa. Con đường rực lửa

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Số tiền Angelababy kiếm được từ showbiz

Thù lao quảng cáo, đóng phim và quay show giải trí nhiều tập của Angelababy hiện dao động 8-10 triệu NDT.

Âu Dương Na Na gợi cảm tuổi 23

Người đẹp sinh năm 2000 không ngại diện trang phục ngắn cũn để lộ đôi chân thon dài, trễ nải vòng một hay cắt xẻ khoe khéo vòng eo, vai và lưng trần.

Con trai trùm giải trí Hong Kong quấn quýt vợ sau bê bối tình ái

Hướng Tả dành nhiều thời gian bên vợ con sau khi Quách Bích Đình chấp nhận tha thứ cho hành vi ngoại tình của anh.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm