Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian hóa thân thành dị nhân phim 'X-men'

Nối tiếp trào lưu hóa trang trong dịp lễ Halloween, Kim Kardashian cũng xuất hiện với tạo hình độc lạ.

Kim luôn có màn hóa trang độc đáo dịp Halloween.

Ngày 30/10, tờ People đưa tin Kim Kardashian gây bất ngờ với màn hóa trang Halloween thành một nhân vật trong series phim X-men nổi tiếng: Dị nhân Mystique.

Người hâm mộ khen màn hóa thân hoàn hảo vì từng chi tiết, phụ kiện đều được thiết kế tỉ mỉ. Bộ bodysuit mang sắc xanh lam trứ danh của Mystique, với những lớp vảy đính kết cầu kỳ, nịnh mắt. Bên cạnh đó, kiểu tóc cũng được Kim thay đổi để phù hợp với tạo hình của nguyên tác với màu đỏ rực hoang dã, độc lạ.

“Thật không thể tưởng tượng nổi bạn đã phải vất vả như thế nào khi diện bộ trang phục khó nhằn này. Nhưng dù sao, bạn thật sự xinh đẹp và luôn biết cách khiến mình trở nên độc đáo”, một tài khoản chia sẻ.

Nhiều người đánh giá Kim luôn là một trong những ngôi sao có màn hóa trang Halloween ấn tượng nhất từ trước tới nay. Năm nay, với trang phục Mystique, cô tiếp tục “chiếm trọn spotlight”, thậm chí thu hút hơn cả màn hóa thân "cô dâu của Frankenstein" của cô em gái Kylie Jenner trước đó.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

> Đến với Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí

Tom Brady bên các con hậu ly hôn Gisele Bundchen

Nam cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng được bắt gặp dẫn con tới rạp chiếu phim sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn vợ siêu mẫu.

‘Black Adam’ dẫn đầu cuộc đua, thu về 167 triệu USD

Bom tấn nhà DCEU hiện trên ngôi vương phòng vé với mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng, đè bẹp hàng loạt dự án rom-com, kinh dị vốn là món ăn quen thuộc của mùa Halloween.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm