Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisuk phải cách ly 14 ngày ở Bangkok

HLV của HAGL và cộng sự phải tuân thủ quy định cách ly sau khi nhập cảnh vào Thái Lan từ ngày 10-24/8.

Trưa 10/8, nhà cầm quân Kiatisuk Senamuang đã đặt chân về thủ đô Bangkok. Chuyến bay đưa ông và trợ lý Bundit từ sân bay Changi về đến sân bay Suvarnabhumi.

Sau khi hoàn thành thủ tục nhập cảnh, cựu tuyển thủ Thái Lan được kiểm tra nhanh Covid-19, rồi cách ly ở khách sạn 14 ngày theo quy định. Sau đó, ông mới trở về nhà thăm gia đình.

Kiatisuk cach ly 14 ngay o Bangkok anh 1

Kiatisuk chụp ảnh cùng nhân viên sân bay ở Bangkok. Ảnh: FBNV.

Chuyến đi từ Pleiku về Bangkok của hai thành viên CLB HAGL khá vất vả. Tổng cổng họ mất khoảng 48 giờ di chuyển và chờ đợi. May mắn là cuối cùng "Zico Thái" cũng đi đến nơi, về đến chốn.

Họ xuất phát từ Pleiku vào sáng chủ nhật 8/8. Hai tài xế thay phiên nhau chở 2 người và 5 thành viên khác gồm thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, Lê Văn Trường, trợ lý Chu Ngọc Cảnh, tiền đạo Trần Bảo Toàn.

Đến trưa ngày 9/8, Kiatisuk và trợ lý mới có mặt ở sân bay Nội Bài để chờ làm thủ tục. Chưa hết, chuyến bay đưa họ quá cảnh ở Singapore kéo dài hơn thường lệ. Cả hai tiếp tục nối chuyến ở sân bay Changi.

Kiatisuk và trợ lý ngồi ở hạng thương gia. Ông liên tục cập nhật tình hình di chuyển cho người hâm mộ cũng như là gia đình biết. Đi đến đâu, HLV sinh năm 1973 đều được các nhân viên nhận ra.

Trước khi rời Pleiku, HLV Kiatisuk đã tiêm vaccine Moderna liều thứ 1 cùng các thành viên đội bóng hôm 6/8. Sau đó ít ngày, các chuyến bay thương mại từ Pleiku đi Hà Nội bị hủy.

Kiatisuk dự tính về nước khoảng 3 tháng trước khi quay lại Việt Nam. Ông cho biết tùy tình hình, nếu CLB HAGL yêu cầu quay lại sớm hơn, ông và trợ lý cũng sẵn sàng.

Kiatisuk cach ly 14 ngay o Bangkok anh 2
HLV Kiatisuk được khen đẹp trai trong ngày trở lại sân Lạch Tray Chiều 1/4, người hâm mộ Hải Phòng kéo đến sân Lạch Tray rất đông để chứng kiến sự trở lại của HLV Kiatisuk sau nhiều năm.

Công Phượng và duyên nợ với bóng đá Nhật Bản

Bóng đá Nhật Bản ghi dấu rất nhiều kỷ niệm vui buồn khác nhau với cá nhân tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong những năm tháng đã qua của sự nghiệp.

Xuân Trường và điều còn thiếu của tuyển Việt Nam

Có tiến bộ trong màu áo HAGL nhưng Lương Xuân Trường vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng khi chơi cho tuyển Việt Nam.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm