Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisuk phá dớp kết quả không tốt của HAGL ở Đà Nẵng

Chiến thắng 2-0 trên sân Hòa Xuân giúp HAGL quên đi 15 năm chỉ biết hòa và thua Đà Nẵng trong khuôn khổ giải VĐQG.

kiatisuk pha dop 16 nam hagl anh 1

16 năm qua, HAGL chỉ biết hòa và thua đội bóng sông Hàn. Đây là thống kê không tích cực trước trận đấu. Chiều 8/4, Kiatisuk Senamuang rất vui khi gặp lại "đối thủ" Lê Huỳnh Đức nằm nào trong màu áo tuyển quốc gia tại Đà Nẵng. Giờ đây, cả hai đều làm HLV và đang dẫn dắt hai đội bóng hàng đầu của Việt Nam.

kiatisuk pha dop 16 nam hagl anh 2

20.000 cổ động viên Đà Nẵng đến kín sân để theo dõi màn so tài này. Những cái tên như Văn Toàn, Công Phượng đối diện áp lực lớn từ khán đài. HAGL chủ động phòng ngự trong khi phía trên, khán giả liên tục tạo "sóng người".

kiatisuk pha dop 16 nam hagl anh 3

HAGL chủ động phòng ngự và tiếp tục nhờ vào tài năng của "con thoi" Văn Toàn. Anh mở tỷ số ở phút 46 để tạo ra bước ngoặt quan trọng. Bàn thắng lấy hết tinh thần thi đấu của các cầu thủ áo cam.

kiatisuk pha dop 16 nam hagl anh 4

Công Phượng là tác giả bàn thắng thứ 2. Anh thực hiện từ chấm 11 m khi cầu thủ đội bạn để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Minh Vương là người đưa bóng cho anh thực hiện. Ở HAGL, cầu thủ nào tự tin thì người đó thực hiện.

kiatisuk pha dop 16 nam hagl anh 5

2-0 và không để lọt lưới là tỷ số đủ để HAGL phá dớp 16 năm. Công Phượng có bàn thắng thứ 3 từ đầu mùa. Anh chơi lùi sâu, không đặt nặng vấn đề ghi bàn nhưng vẫn góp phần trực tiếp vào các chiến thắng.

kiatisuk pha dop 16 nam hagl anh 6

Đoàn quân của Kiatisuk có màn ăn mừng khí thế trước đám đông CĐV nhà đã lặn lội đến sân. Họ ăn mừng kiểu Viking vì 3 điểm quý giá. Trước trận đấu, Kiatisuk chỉ cầu 1 điểm là thành công. Niềm vui đến với các thành viên của toàn đội. Họ đã làm được điều mà các đàn anh không làm được trong 15 năm vừa qua. Kết quả này cũng giúp HAGL lấy lại ngôi đầu bảng từ tay CLB Quảng Ninh.

kiatisuk pha dop 16 nam hagl anh 7

HAGL đã chứng minh, không có vị trí nào không thể thay thế. Xuân Trường (ảnh) và Kim Dong-su ngồi trên khán đài nhưng đội bóng của họ vẫn chơi một cách rất hợp lý. HAGL có 19 điểm sau 8 vòng đấu.

kiatisuk pha dop 16 nam hagl anh 8
Highlights Đà Nẵng 0-2 HAGL Văn Toàn và Công Phượng lần lượt ghi bàn giúp thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang trở lại ngôi đầu bảng V.League sau vòng 8 chiều 8/4.

Kiatisuk động viên Lê Huỳnh Đức

Nhà cầm quân người Thái Lan đã được hỏi về cảm giác chiến thắng trên ghế huấn luyện trước đồng nghiệp của CLB Đà Nẵng.

Cửa phòng vé bị đập trước trận CLB Đà Nẵng gặp HAGL

Trước khi trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và HAGL ở vòng 8 V.League bắt đầu, nhiều cổ động viên tụ tập để phản đối việc phân phối vé của ban tổ chức.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm